ข่าวสาร Bitcoin

Karpeles Pacifies เจ้าหนี้ ท่ามกลางความวุ่นวายในการจ่ายเงิน Bitcoin

Gox Bitcoin เจ้าหนี้แลกเปลี่ยนต้องเผชิญกับการเก็งกำไรต่อการจ่ายเงินที่พวกเขาควรได้รับในอนาคตจากเงินที่กู้คืนจากการแลกเปลี่ยนที่ถูกแฮ็ก  ในโพสต์เกี่ยวกับชุมชน Reddit ของเจ้าหนี้อย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์อดีต CEO Mark Karpeles ได้ส่งคำถามจากผู้ใช้ที่ต้องการความชัดเจนในเรื่องสิทธิของตน

เมื่อพิจารณาถึงราคาที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ อยู่ที่ Karpeles เพื่อยืนยันว่าเหยื่อจะได้รับการจ่ายเงินใน BTC หรือ fiat หรือไม่

“เจ้าหนี้รู้อยู่แล้วว่าได้รับการกู้คืนเพียง 202,000 จาก BTC ที่ถูกขโมยไป 850,000 รายเจ้าหนี้จะได้รับ 20 ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ของการลงทุนในปี 2013 เท่านั้น”

“โปรดบอกว่าตอนนี้ถ้าฉันสามารถถือครอง 20 ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ของ MtGox BTC หรือถ้าฉันสามารถสมมติได้ว่าคำแถลงข้อกล่าวหาของ Fiat เพียงอย่างเดียว” u / noeeel เขียน

โปรดทำให้ชัดเจนว่าเราคาดหวังอะไรได้บ้าง และโปรดทำตอนนี้เนื่องจากราคา BTC เคลื่อนไหวเร็ว “Karpeles ตอบว่าในขณะที่มี “คำตอบที่ชัดเจน” การตัดสินใจจะเป็นสำหรับเจ้าหนี้  Gox Jed McCaleb ที่จะตัดสินใจ

“ในที่สุดฉันจะต้องติดต่อกับเจ้าหนี้ทั้งหมดเพื่อขออนุมัติอะไรและเจ้าหนี้จะเป็นคนตัดสินใจ มีหลายวิธีที่จะทำให้ทุกอย่างโปร่งใสที่สุดเท่าที่จะทำได้ “

ดังนั้นจึงไม่ขึ้นอยู่กับฉันในฐานะผู้ถือหุ้น แต่ขึ้นอยู่กับเจ้าหนี้ส่วนใหญ่ ถ้าเราสามารถได้รับร้อยละ 95 บวกอัตราการตอบสนองที่ดีฉันค่อนข้างมั่นใจสิ่งที่จะผ่านไป

ในเดือนกุมภาพันธ์กองทุนเฮดจ์ฟันด์หลายแห่งเริ่มเสนอซื้อเงินทุนที่ค้างชำระของเจ้าหนี้เพื่อเป็นเงินสด แต่เพียงเศษเสี้ยวของจำนวนเงินที่เป็นไปได้ที่คาดไว้ได้จากการรอคอย

ที่มา : cointelegraph.com/news/mt-gox-crash-karpeles-pacifies-creditors-amid-fresh-bitcoin-payout-confusion