ข่าวสาร Blockchain

เล่นใหญ่!!!! Holdings บัญชีแยกประเภทสร้างมูลค่า 11.4 ล้านดอลลาร์เพื่อเปิด Exchange Options Bitcoin ของสหรัฐอเมริกา

LedgerX ซึ่งเป็น บริษัท แม่ของ Ledger Holdings ได้สร้างการรณรงค์จัดหาเงินจำนวน 11.4 ล้านดอลลาร์เพื่อเปิดตัวการแลกเปลี่ยนสำหรับ Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกา การร่วมทุนนี้นำโดย Miami International Holdings Inc. และ Huiyin Blockchain Venture Investments

บริษัท อยู่ระหว่างการขออนุมัติจากคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์แห่งสหรัฐอเมริกา (CFTC) เมื่อได้รับการอนุมัติ บริษัท ต่างๆสามารถใช้แพลตฟอร์มของ LedgerX เพื่อซื้อโดยใช้สัญญาซื้อขายแบบแลกเปลี่ยนและสัญญาซื้อขายแยกประเภทอื่น ๆ ที่ควบคุมโดยส่วนกลาง

“เราเชื่อว่าตลาด Bitcoin ที่ได้รับการควบคุมจะทำให้เศรษฐกิจ Bitcoin เติบโตขึ้นอย่างมาก ในเรื่องนี้ตลาดตัวเลือกที่มีชีวิตซึ่ง LedgerX วางแผนที่จะสร้างเป็นรากฐานที่สำคัญสำหรับระบบนิเวศทั้งหมด “นายเจมส์วูประธาน Huiyin Blockchain Venture Investments กล่าว

ประธาน LedgerX, Paul Chou ยังให้ความเห็นเกี่ยวกับการลงทุนภายในพื้นที่ bitcoin:

“ในระยะสั้นการลงทุนเหล่านี้จะนำไปประยุกต์ใช้ในการเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนและสำนักหักบัญชีที่มีการควบคุมสำหรับตัวเลือก Bitcoin ในระยะยาวนักลงทุนเชิงกลยุทธ์เหล่านี้จะช่วยให้เราเข้าสู่ตลาดและเขตการปกครองเพิ่มเติม”

ะบบของ Bitcoin และประวัติความเป็นมาของ บริษัท

โอกาสในการลงทุนใหม่นี้มาจากราคาของ bitcoin ที่ $ 2275 เมื่อ coinmarketcap.com ดูเหมือนว่าราคาที่ปรับตัวสูงขึ้นและการยอมรับของประเทศญี่ปุ่นเมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้มีการเพิ่มขึ้นของระบบทั่วโลกตอนนี้ บริษัท การลงทุนและกองทุนป้องกันความเสี่ยงได้ให้ความสนใจอย่างมากในการพัฒนายุทธศาสตร์และขยายพอร์ตการลงทุนที่ได้รับการควบคุมเพื่อรวมตัวเลือก Bitcoin เพิ่มเติม

บริษัท หลักที่เกี่ยวข้องกับ Ledger Holdings สร้างมูลค่า 11.4 ล้านดอลลาร์เพื่อเปิดตัวเลือก Bitcoin ในประเทศสหรัฐอเมริกา Exchangein ตัวเลือกการลงทุนล่าสุด Miami International Holdings, Inc. เป็น บริษัท แม่ของ Miami International Securities Exchange, LLC (MIAX Options) และ MIAX PEARL, LLC

แถลงข่าวโดย LedgerX กล่าวว่า MIAX มีตัวเลือกทางการค้าอยู่แล้วใน 2,600 คลาสที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่า Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ จะขยายอิทธิพลทางการเงินทั่วโลกของ บริษัท การทำเช่นนี้จะทำให้ Bitcoin เป็นหลักทรัพย์ของสหรัฐฯและมีการจดจำการแลกเปลี่ยนในขณะที่ Cryptocurrency พยายามที่จะก้าวไปสู่จุดที่ราคา 3,000 ดอลลาร์

คุณเห็นการสร้างกิจการร่วมค้าแบบรวมศูนย์สำหรับ Bitcoin เป็นบวกสุทธิหรือไม่? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง

ที่มา : news.bitcoin.com/ledger-holdings-generates-11-4-million-to-open-u-s-bitcoin-exchange/