ข่าวสาร Bitcoin

OMG!!!!! Greg Maxwell Bitcoin’s SegWit การรีเฟรช’ ต้องรอสักครู่

นักพัฒนาหลัก Greg Maxwell ได้ลดความหวังในการเปิดใช้งาน SegWit ที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยบอกว่าการโยกย้าย “ไม่สามารถเกิดขึ้นได้” จนกว่าจะหมดอายุลง

การตอบสนองต่อข้อตกลงที่ถูกกล่าวหาโดย Barry Silbert ในที่ประชุม Consensus เพื่อเปิดใช้งาน SegWit ภายในเดือนกันยายนแมกซ์เวลล์อธิบายว่านี่เป็นเพราะเหตุผลด้านเทคนิคของ “ความเรียบง่ายและปลอดภัย

“ดังนั้นใน 0.13.1 + เกือบทั้งหมดของ SegWit มีการใช้งานอยู่แล้วรวมถึงคอมโพเนนต์ P2P ทั้งหมด เครือข่ายใหม่ข้อความพยาน -tx และบล็อกบล็อกขนาดกะทัดรัด v2 การจัดโครงสร้างใหม่ของ SegWit จะต้อง redefine สิ่งเหล่านี้ “เขาอธิบายใน Reddit

“… ดูเหมือนว่าข้อเสนอดังกล่าวถูกสร้างขึ้นโดยปราศจากความช่วยเหลือจากทุกคนที่ได้ทำตามการอภิปรายในรายละเอียด”

ข้อความของข้อตกลงนี้มีขึ้นในรูปแบบออนไลน์ความคิดเห็นโดยย่อระบุว่าผู้เข้าร่วมจะ “เปิดใช้งานยาก 2 เมกะไบต์ในวันที่ 21 กันยายน 2017”

It continues: 

“เรามุ่งมั่นที่จะวิจัยและพัฒนากลไกด้านเทคนิคเพื่อปรับปรุงการส่งสัญญาณใน Bitcoin รวมถึงการวางเครื่องมือสื่อสารเพื่อประสานงานกับผู้เข้าร่วมระบบในการออกแบบบูรณาการและใช้งานโซลูชั่นที่ปลอดภัย เพิ่มขีดความสามารถของ Bitcoin “

Cointelegraph รายงานว่าช่วงเวลาที่เสนอสำหรับการเปิดใช้งาน SegWit อาจเร็วกว่าที่เผยแพร่ในข้อตกลงของ Silbert หลังจากข้อมูลจากแหล่งที่ไม่ระบุตัวตน

ที่มา : cointelegraph.com/news/greg-maxwell-bitcoins-segwit-redeployment-has-to-wait