ข่าวสาร Bitcoin

การแลกเปลี่ยนจุดอ่อนของ Cryptoworld, NVO จะเปลี่ยน

การแลกเปลี่ยนเป็น Achilles ของ cryptocurrency แตกต่างจากตลาดหุ้นที่หลักทรัพย์ของธนาคารผู้รับฝากและเงินสดของคุณจะอยู่ในบัญชีธนาคารของคุณ ในการแลกเปลี่ยน cryptocurrency เราแลกเปลี่ยนทำหน้าที่ด้วยตัวเอง

ทำให้ผู้ใช้งานแลกเปลี่ยนความเสี่ยงในระดับสูง มันเป็นเรื่องแปลกเมื่อ cryptocurrencies เช่น Bitcoin ตัวเองมีการกระจายอำนาจ แต่การแลกเปลี่ยนไม่ได้

ขณะนี้การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจมีเป้าหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด NVO.io มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์แลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงที่ผู้ใช้จะสัมผัสได้และจะง่ายต่อการใช้งานในแต่ละวัน

ไม่ใช่แค่การแลกเปลี่ยนใหม่ ๆ ?

NVO แตกต่างจากการแลกเปลี่ยนที่มีอยู่  cryptocurrencies จะยังอยู่ภายใต้การควบคุมของผู้ใช้และจะถูกแลกเปลี่ยนกับผู้ใช้รายอื่นในรูปแบบ P2P เท่านั้น เพื่อที่จะนำการดำเนินการนี้ NVO จะใช้กระเป๋าสตางค์หลายสกุลซึ่งจะเก็บคีย์บนอุปกรณ์ของผู้ใช้
ผู้ตรวจสอบ Safenetwork โดย Maidsafe จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าการทำธุรกรรมถูกต้องก่อนที่จะทำการแลกเปลี่ยนเงิน ด้วยวิธีนี้การดำเนินงานทั้งหมดจะได้รับการกระจายอำนาจและไม่ระบุชื่ออย่างสมบูรณ์

Ton Bi, CEO และผู้ก่อตั้ง NVO กล่าวว่าผลิตภัณฑ์ของตนต่างจากการแลกเปลี่ยนในปัจจุบันอย่างไร:

“สินทรัพย์สามารถแลกเปลี่ยนโดยตรงจากที่เก็บรักษาความปลอดภัยแทนการฝากและถอนจากการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ เมื่อผู้ใช้แลกเปลี่ยนกับ NVO เนื้อหาทั้งหมดจะอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขาแม้ในระหว่างการแลกเปลี่ยนก็ตาม นี้เป็นไปไม่ได้กับการแลกเปลี่ยนจากส่วนกลาง ผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานเนื้อหาที่หลากหลายได้ตามที่ต้องการผ่านระบบปลั๊กอินแบบเปิดและนักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถเพิ่มเนื้อหาได้เช่นกัน เราจะทำให้ประสบการณ์ของผู้ใช้ง่ายและตรงไปตรงมาดังนั้นนี่จะไม่ได้เป็นเพียงนักพัฒนาเท่านั้น “

ระบบโทเค็นของ NVO อธิบาย

NVO จะสร้างโทเค็นที่เรียกว่า NVOT ซึ่งจะขายให้กับสาธารณชนผ่านแคมเปญ crowdsale ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2017 เป็นต้นไปเราได้กล่าวถึงการปลดปล่อยโทเค็นเหล่านี้อย่างละเอียดในข่าวประชาสัมพันธ์ที่ดำเนินการโดย Cointelegraphโทเค็นจะแจกจ่ายระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2017 ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2017 โทเค็นจะได้รับการจดทะเบียนในตลาดหุ้นหลายแห่งรวมถึงการแลกเปลี่ยน NVO หลังจากที่แจกจ่ายไปยังผู้ใช้ crowdsale จะมีการสร้าง NVOT ทั้งหมด 15 ล้านบาทและพร้อมสำหรับการขาย 50% ของค่าธรรมเนียมทั้งหมดต่อการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์จะถูกส่งไปยังที่อยู่กับ NVOT เป็นรายสัปดาห์ในรูปแบบของ NVOS หลังจากที่มีการแลกเปลี่ยน NVO

NVOS จะมีราคาคงที่ที่ US $ 0.99 และสามารถซื้อขาย Bitcoin โดยใช้ Counterparty exchange หรือผ่าน validator โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ราคาของ NVOT จะถูกกำหนดโดยตลาด

การเปิดตัวกระเป๋าสตางค์และการแลกเปลี่ยน NVO ที่จะเกิดขึ้น

แม้ว่าจะมีการตั้งค่าทั้งหมดไว้แล้วก็ตาม แต่คาดว่ากระเป๋าสตางค์จะพร้อมใช้งานใน 2-4 เดือนโดยจะเริ่มดำเนินการในช่วง 6-8 เดือนของ NVO Exchange

กระเป๋าสตางค์จะวางจำหน่ายในหลายแพลตฟอร์มเช่น Mac 64x, Windows 64x, Linux 64 x, iOS และ Android สิ่งที่ดีเกี่ยวกับกระเป๋าสตางค์ NVO คือจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถย้ายเงินภายในอุปกรณ์ของตนได้ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ท็อปหรือโทรศัพท์มือถือโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับค่าธรรมเนียมการซื้อขายมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย 0.2% ต่อการค้า NVO จะร่วมมือกับผู้จัดทำตลาดเพื่อจัดหาสภาพคล่องในการแลกเปลี่ยนเมื่อเปิดตัว

NVO เกี่ยวกับการเปลี่ยนเกมการแลกเปลี่ยนหรือไม่?

หลายคนก็ไม่มีทางเลือก แต่จะใช้การแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์เพื่อการค้า cryptocurrencies ในขณะนี้ NVO นำเสนอทางเลือกให้กับตาราง การแลกเปลี่ยนสัญญาว่าจะช่วยให้ผู้ใช้มีความคล่องตัวมากขึ้นซึ่งจะช่วยลดเส้นโค้งการเรียนรู้สำหรับผู้ใช้และการแลกเปลี่ยนแบบรวมในกระเป๋าสตางค์เป็นขั้นตอนที่ถูกต้อง

ความท้าทายในการแลกเปลี่ยนคือการได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ แต่ด้วยการแลกเปลี่ยนแบบดั้งเดิมที่มีช่องโหว่ของตนเองผู้ใช้อาจถูกล่อลวงเพื่อลองใช้ทางเลือกและประสบการณ์เพื่อประโยชน์ของตนเองในการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ

ปัจจัยที่ดีสำหรับ NVO คือลักษณะของโอเพนซอร์สของกระเป๋าสตางค์ของตนซึ่งช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถเพิ่มสินทรัพย์ที่แตกต่างกันและเป็นแพลตฟอร์มแบบไดนามิกหมายถึงระบบสาธารณูปโภคจากโครงการอื่น ๆ เช่น เกตเวย์ XRP fiat gateway สามารถเพิ่มลงในกระเป๋าเงินได้ ความเป็นไปได้จึงไม่มีที่สิ้นสุดและเป็นไปได้จริงสำหรับ NVO ในการเปลี่ยนเกมส์

ที่มา : cointelegraph.com/news/exchanges-are-weak-point-of-cryptoworld-nvo-will-change-it