ข่าวสาร Altcoins

Ethereum Classic และ ByteCoin ขึ้นพร้อม Ethereum

ในวันอาทิตย์ Cointelegraph คาดการณ์ว่าจะรั้งอันดับที่ 10 ใน CoinMarketCap สัปดาห์นี้ ในเช้าวันนี้ Ethereum Classic จึงบินขึ้นมากถึง 31.46%

ETC สู้กับ Dash

ในกระบวนการนี้เป็นช่วงลงของ Dash เพื่อใช้เป็น cryptocurrency ที่มีค่าที่สุดในโลก ไม่มีอะไรที่น่าประหลาดใจใครอีกต่อไปในระบบนี้เมื่อมันมาถึงการเจริญเติบโตของ altcoin เมื่อทุกคนคิดว่าการสู้รบระหว่าง Dash กับ Ethereum Classic หมดไปและ Dash เสียท่าหลังได้เรียกมันว่าการหลอกลวง

ทำให้ตลาดทุนของ ETC มีมูลค่าเกือบ 900 ล้านเหรียญและมีราคาในตลาดอยู่ที่ 9.72 เหรียญ ช่องว่างระหว่างภาครัฐกับการกระจายอำนาจในการปกครองเป็นมากกว่า 170 ล้านเหรียญและแม้กระทั่งสองขั้นตอนหลัง

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Cointelegraph ได้พูดคุยกับ Carlo Vicari จาก Ethereum Classic เกี่ยวกับการเติบโตที่น่าประทับใจในปัจจุบันและเขาก็มองโลกในแง่ดีในอนาคต เขาได้เปิดเผยว่าชุมชนคลาสสิก Ethereum กำลังพองกับคนที่มาใหม่

ดูเหมือนว่า ETC กำลัง gunning สำหรับด้านบนเพื่อออกจากพี่ชายอาวุโสของเขา Ethereum ออกจากทางแม้ว่าจะดูไม่สามารถทำได้ที่ระหว่างกาล แต่แล้วการเติบโตของ altcoin ก็เหมือนกับว่าเราอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์

Ethereum กลับหมายเลขสอง

Moreso ในการย้ายแบบคลาสสิก Ethereum ได้รับตำแหน่งอันดับสองจาก Ripple ที่ทำให้ช่องว่างระหว่างพวกเขามีค่ามากขึ้นกว่า 3 พันล้านเหรียญ มันมีการปรับปรุงที่ดีเช่นจุดร้อยละ 36 ของการเจริญเติบโต ราคาตลาดของมันอยู่ที่ 174.81 เหรียญ

Cointelegraph คาดการณ์การต่อสู้ระหว่างทั้งสองยังไม่จบและได้รับแจ้งโดยวิธีการทั้งสองเป็นสาธารณูปโภคที่ดีมีการอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นระลอกอาจทำให้คนอื่นกลับมาหาจุดที่สองได้ก็เป็นอีกหนึ่งแนวโน้มที่น่าสนใจที่จะได้มองออกไปในพื้นที่นี้

Bytecoin is biting

อย่างไรก็ตามการพัฒนาที่น่าสนใจที่สุดคือ Bytecoin ที่ฝังแน่นอยู่ในตำแหน่งอันดับที่ 10 เพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันไปยังตำแหน่งที่เจ็ดในชั่วข้ามคืน ทำให้เกิดความเสียหายกับ Dash และ Stellar Lumens และตอนนี้อยู่เบื้องหลัง Ethereum Classic

ในวันอาทิตย์ Cointelegraph ถามว่า Bytecoin ได้มาถึงระดับชนชั้นสูงที่จะอยู่หรือเพียงหนึ่งในแฟลชเหล่านั้นในที่คุณเห็นกับ altcoin ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังพิสูจน์ว่าไม่ใช่เลย การปรับตัวนี้น่าประทับใจอย่างไม่น่าเชื่อ! กำไร 61.76 เปอร์เซ็นต์ที่จะทำให้ cryptos ที่แข็งแกร่งบอกคุณว่าพวกเขาหมายถึงธุรกิจ

อย่างไรก็ตามมันไม่ได้ดูดีสำหรับ Monero ในขั้นตอนนี้ ตอนนี้นั่งอยู่ที่บ้านเลขที่ 10 ด้วย Dogecoin เห่าเพื่อดันมันออกไป เป็นเวลาไม่กี่เดือนขณะนี้ Cointelegraph ได้รับการอ้างถึงว่าเป็น ‘Monero ที่ค่อยๆลดลง

ที่มา : cointelegraph.com/news/ethereum-classic-soars-along-with-bytecoin-pulled-by-ethereum-price