ข่าวสาร Altcoins

เหตุผลสำคัญหลัง Bitcoin, Surge Altcoin Price


ในช่วง 2 ไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2560 ได้เห็นอุตสาหกรรม crypto ประสบกับการรับรู้และการยอมรับอย่างมาก จากมุมมองของเศรษฐศาสตร์ความต้องการสูงสำหรับ Blockchain ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบเบื้องต้นหรือการนำไปใช้อย่างเป็นระบบได้สร้างการไหลเข้าของเงินทุนโดยอัตโนมัติซึ่งจะสะท้อนถึงคุณค่าของโทเค็นของ Blockchains เหล่านี้  ความร่วมมือของ Blockchain ที่เพิ่มขึ้นมีคำอธิบายเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นอย่างมากของมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดของสกุลเงินต่าง ๆ และการเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin และเครื่องดื่มชั้นนำต่างๆ

ความร่วมมือเป็นหัวใจสำคัญในการยอมรับ

หนึ่งในวิธีที่สำคัญที่ถูกสังเกตสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพและการยอมรับของเทคโนโลยี Blockchain คือการเป็นหุ้นส่วนกับ บริษัท เดิมที่มีอยู่  เมื่อเร็ว ๆ นี้ Ripple ประสบกับการเพิ่มมูลค่าและมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด นี่เป็นผลจากการจัดตั้งโครงการความร่วมมือระหว่างธนาคารในกลุ่มประเทศญี่ปุ่นเพื่อการชำระเงินข้ามประเทศและในประเทศ

อีกตัวอย่างหนึ่งของการเป็นหุ้นส่วนที่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อมูลค่าตลาดและมูลค่าโดยรวมของเทคโนโลยี Blockchain คือการดำเนินกลยุทธ์ตามความร่วมมือโดย Ethereum ด้วยการเปิดตัว Enterprise Ethereum Alliance เมื่อต้นปีนี้ เป็นหุ้นส่วนที่ดึงดูดกลุ่ม บริษัท ขนาดใหญ่เช่น JPMorgan

อีกความร่วมมือที่เกิดขึ้นใหม่

ด้วยความร่วมมือที่มากขึ้นคาดว่า PwC Greater China ประธาน Raymund Chao เชื่อว่าการเป็นหุ้นส่วนดังกล่าวมีความจำเป็นสำหรับการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในปัจจุบัน

กล่าวว่า:
“การใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการเติบโตเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับภาคธุรกิจจำนวนมาก แอพพลิเคชันและโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของห่วงโซ่อุปทานชื่อเสียงของแบรนด์และแม้กระทั่งประสบการณ์ของลูกค้า”

ความคิดเห็นของมาในกรณีของการเป็นหุ้นส่วนอีกภายในอุตสาหกรรม Blockchain บริษัท PwC ได้ลงทุนใน Blockchain เป็นครั้งแรกโดยการใช้ VeChain ซึ่งเป็น บริษัท ป้องกันการปลอมแปลงและซัพพลายเชนของ BitSE ออกจากประเทศจีนโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเร่งการยอมรับ Blockchain ในฮ่องกงและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ความเป็นหุ้นส่วนที่จะมาถึง ผลกระทบของการยอมรับ Blockchain ผ่านทางความร่วมมือโดยหน่วยงานทั่วไปได้กลายเป็นสิ่งสำคัญมาก เนื่องจากอุตสาหกรรมเติบโตขึ้นและมีแนวโน้มที่จะนำไปสู่การยอมรับทั่วโลกที่สมเหตุสมผล

ผลโดยตรงของการพัฒนาดังกล่าวเป็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับเทคโนโลยีซึ่งโดยตรงหมายถึงการเพิ่มขึ้นของมูลค่าตลาดและการเพิ่มขึ้นตามมาในมูลค่าของ cryptocurrencies ที่เกี่ยวข้อง

ที่มา : cointelegraph.com/news/this-might-be-the-key-reason-behind-bitcoin-altcoin-price-surge