ข่าวสาร Bitcoin

นักกิจกรรม Bitcoin ‘Redecorate สำนักงานของ Bitmain ในอิสราเอลมีสัญญาณประท้วง

กลุ่มคนที่อธิบายว่าตัวเองเป็น “นักเคลื่อนไหวชาวเม็กซิกัน Bitcoin” ซุ่มโจมตีสำนักงาน Bitmain ในกรุงเทลอาวีฟในช่วงสุดสัปดาห์

ดูเหมือนจะเป็นสมาชิกของกลุ่ม Twitter ที่ตั้งขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเรียกว่า ‘Fork your Bitmain’ โพสต์กิจกรรมของพวกเขาใน Reddit Saturday evening

วิดีโอแสดงให้เห็นถึง “นักเคลื่อนไหว” ที่ใช้โปสเตอร์ไปที่ประตูหน้าของสำนักงาน Bitmain รวมถึงบริเวณส่วนกลางเช่นทางเดินและที่จอดรถ

โปสเตอร์ดังกล่าวดูเหมือนจะล้อเลียน บริษัท ที่เรียกว่า “ลับๆ” ในผลิตภัณฑ์การทำเหมืองที่เรียกว่า Antbleed และเตือนว่า “เป็นการขู่ว่าจะทำการโจมตีแบบปฏิเสธการให้บริการจากเครือข่าย Bitcoin”

ประเด็นทั้งสองฉบับพาดหัวข่าวในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาโดย Bitmain และซีอีโอของ Jihan Wu ปฏิเสธเจตนาร้าย  Bitmain ของคุณกล่าวในข้อคิดเห็นที่ตามมาว่า “มีความสนุก” การแสดงละครสิ่งที่เรียกว่า “ประท้วง” กับ Bitmain

“ชุมชน Bitcoin ของอิสราเอลมีประสบการณ์ในการจัดประท้วงที่คล้ายคลึงกันกับธนาคารอิสราเอลและเจ้าหน้าที่ที่มีความผิดพลาดดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่เราจะใช้รูปแบบดังกล่าวกับ Bitmain”

ปฏิกิริยาใน r / Bitcoin มีค่าน้อยกว่าผลบวกอย่างไรก็ตามเมื่อผู้ใช้เรียกการแสดงความสามารถ “เด็ก” และ “ขี้โมโห”

การยกย่องยังมาจากการเป็นผู้อำนวยการของ Bitcoin Francis Pouliot ผู้กล่าวว่า “การเคลื่อนไหวระดับรากหญ้า” เป็น “ผลโดยตรงจากการควบคุมและการรวมเป็นศูนย์กลาง”

คนขุด บิทคอยด้วยตัวเองในขณะเดียวกันได้ทำให้อ่อนแอลงเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Wu กล่าวว่าเขาอาจจะยอมรับการแก้ปัญหาในตัวซึ่งจะปิดการใช้งานคุณลักษณะอื่นที่เรียกว่า AsicBoost อย่างถาวร

ที่มา : cointelegraph.com/news/bitcoin-activists-redecorate-bitmains-israeli-office-with-protest-signs