ข่าวสาร Bitcoin

ของจริง!!!! การเติบโตของ Bitcoin ตามคำกล่าวอ้างที่มีชื่อเสียงของ Gandhi

มีการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในมูลค่ารวมของ Bitcoin และสกุลเงินอื่น ๆ ที่สำคัญ เมื่อสองเดือนที่ผ่านมามูลค่าตลาดของ Bitcoin มีมูลค่าประมาณ 16 พันล้านเหรียญสหรัฐในขณะที่เขียนขึ้นมาส่วนต่างราคาตลาดเพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 35 พันล้านเหรียญ การเติบโตอย่างต่อเนื่องและการเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสังเกตจากจุดเริ่มต้นของปีที่ผ่านมา

Altcoins ถูกผลักดันจากการเก็งกำไร

เกี่ยวกับ altcoins และ ICO’s CEO BnkToTheFuture.com Simon Dixon เชื่อว่าเราอยู่ในภาวะฟองสบู่ดังนั้นทุกความต้องการคือการเก็งกำไรโดยผู้ค้าพยายามที่จะได้รับ Bitcoin มากขึ้น

Dixon says: 

“ฉันคาดว่าจะได้รับการแก้ไขที่สำคัญเมื่อมูลค่าของพวกเขากลับสู่สภาพที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม Bitcoin กำลังตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในฐานะที่เป็นร้านค้าระดับโลกที่มีมูลค่ามากขึ้นเรื่อย ๆ และกรณีผู้ใช้รายนี้ได้รับความสนใจจากความไม่แน่นอนทางการเมืองและนโยบายทางการเงินเช่นการทำสงครามกับเงินสดรวมถึงสถาบันและกองทุนป้องกันความเสี่ยงที่เข้าร่วมงานเลี้ยง “

Bitcoin กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในแต่ละวัน ชุมชนอยู่ในช่วงของการสะสมก่อนที่จะแก้ปัญหาการปรับขนาดได้ถึงที่ผู้ถือน้อยจะยินดีที่จะขาย

The Bitcoin character

Kumar Gaurav ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Auxesis และ Cashaa เชื่อว่า Bitcoin ได้สร้างชื่อเสียงให้กับนักลงทุนรายใหม่ ๆ

Gaurav tells Cointelegraph:

“การเติบโตที่สูงอย่างต่อเนื่องของ Bitcoin เป็นเหตุผลหลักที่ดึงดูดนักลงทุนเพิ่มมากขึ้น Bitcoin มีการชุมนุมใหญ่ในเดือนเมษายนโดยรวมสองเท่าจาก $ 1,000 ถึงกว่า $ 2,000 ในปีนี้ ”

Gaurav สังเกตว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้หน่วยงานกำกับดูแลหลายแห่งและการตัดสินใจของรัฐบาลได้รับความเห็นชอบจาก Bitcoin ตัวอย่างเช่นญี่ปุ่นยอมรับ Bitcoin เป็นวิธีการชำระเงินตามกฎหมายแล้วออสเตรเลียและประเทศอื่น ๆ ที่วางแผนจะทำเช่นนั้น ในขณะเดียวกัน ก.ล.ต. กำลังทบทวนการปฏิเสธ Bitcoin ETF เมื่อเร็ว ๆ นี้และรัสเซียซึ่งเป็นผู้ต่อต้าน Bitcoin กำลังวางแผนที่จะยอมรับเรื่องนี้และข้อมูลลับอื่น ๆ ในปีพ. ศ. 2561 นอกจากนี้อุตสาหกรรมหลักและชิปสีน้ำเงินกำลังเปลี่ยนตำแหน่งและเริ่มเปิดกว้างขึ้น ไป cryptocurrencies

Bitcoin is like gold

Gaurav กล่าวเพิ่มเติมว่าเมื่อเทียบกับทองแล้ว cryptocurrencies ก็ถูกมองว่าเป็นตัวป้องกันความไม่แน่นอนทางการเมืองเช่นในสหรัฐอเมริกาและบราซิล Bitcoin มีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นตลอดเวลาในขณะที่ความไม่แน่นอนทางการเมืองและเหตุการณ์ต่างๆเช่น Brexit และการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับลัทธิชาตินิยมในขณะที่สงครามกับเงินสดกำลังขับเคลื่อนการเคลื่อนไหวลับๆ

แม้หลังจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เข้มข้นของการแลกเปลี่ยนความสนใจใน Bitcoin จีนยังคงแข็งแกร่งในประเทศ ประเทศที่มีประชากรใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศอินเดียได้เริ่มดำเนินการตามขั้นตอนใน Bitcoin แม้คำเตือนจากธนาคารกลาง (RBI) “ทุกๆวันมีผู้เข้าร่วมเครือข่าย Bitcoin ในอินเดียมากกว่า 2,500 รายและ RBI ก็กำลังรับบทเพลงจากเพื่อนของเขาซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีต่อตลาด” เขากล่าว

เทคนิคการประชาสัมพันธ์ที่แปลกประหลาด

ปัจจัยที่ไม่เป็นทางการที่ระบุโดย Gaurav ที่จะมีส่วนช่วยให้ Bitcoin ตระหนักถึงการโจมตีของไซเบอร์ Wannacry ล่าสุดใน 150 ประเทศ การพยายามที่ใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของรัฐบาลและท้ายที่สุดก็ดึงดูดความสนใจจากสื่อมวลชนให้กับ Bitcoin เนื่องจากการโจมตีครั้งนี้ผู้บริโภคโดยเฉลี่ยหลายรายกำลังเรียนรู้และประสบปัญหา Bitcoin เป็นครั้งแรก

จากนั้นจะมีผลกระทบจากตลาดการค้าโลกซึ่งรวมถึง FTSE100, Dax, S & P500 และ MSCI`s World Index ซึ่งทำให้นักลงทุนรู้สึกร่ำรวยและเปิดกว้างมากขึ้นในการทดลอง สัญญาณตลาดที่เป็นบวกมาจากออราเคิลทั้งหมดแสดงการเติบโตที่เป็นไปตาม Bitcoin แต่ส่งผลกระทบต่อการเข้ารหัสที่มีราคาถูกเช่น ETH, Dash, Monero และสิ่งที่สำคัญอื่น ๆ

Gaurav สรุปโดยสังเกตว่า Bitcoin ได้พิสูจน์ว่าเงินสามารถสร้างขึ้นได้โดยไม่ต้องมีสถาบันที่เป็นศูนย์กลางและสามารถทำงานได้ดีดังนั้นตอนนี้ altcoins ที่สำคัญทั้งหมดกำลังพลุ่งพล่าน ความท้าทายที่เกิดจากความล่าช้าในการทำธุรกรรมของ Bitcoin ทำให้ผู้ใช้ต้องพิจารณาทางเลือกอื่น ๆ เช่น Litecoin  ประสบความสำเร็จในการปรับใช้โซลูชั่น SegWit ซึ่งไม่เพียงช่วยเพิ่มราคาของตัวเอง แต่ยังเพิ่มความหวังใน Bitcoin ที่สามารถแก้ปัญหาได้โดยไม่ต้องใช้ฮาร์ดดิสก์

ที่มา : cointelegraph.com/news/bitcoin-growth-follows-gandhis-famous-quote