ข่าวสาร Altcoins

การจัดอันดับ 10 อันดับแรกใน CoinMarketCap: Ethereum vs. Ripple

เนื่องจาก Bitcoin ยังคงเติบโตต่อไป altxins บางส่วนจะไม่ถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างใดอย่างหนึ่ง สัปดาห์ที่ผ่านมามีการแข่งขันที่รุนแรงใน Top 10 ของ CoinMarketCap มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากที่ได้เห็นบางส่วนของ cryptocurrencies เก่า ๆ ที่ถอนตัวออกจากตำแหน่งที่ยาวนานของพวกเขา นี่เป็นข้อเท็จจริงที่ว่าไม่มีกิจการใดที่มีการผูกขาดในตำแหน่งใด ๆ

Ethereum lost to Ripple

Ethereum ในสถานการณ์ที่น่าแปลกใจมาก snowballing ยักษ์ใหญ่ได้โอนเงินในธนาคารเก็บ Ethereum ภายในสัปดาห์มันเพิ่มเป็นสองเท่าของมูลค่าและมันก็อยู่ใกล้สองเท่าของค่า Ethereum  เพิ่มขึ้นเกือบร้อยละ 40 โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 15 พันล้านเหรียญ ตอนนี้สูญเสียเงินเกือบ 2 พันล้านเหรียญแล้ว Ethereum กำลังปิดช่องว่าง จริงๆแล้วมันเป็นครั้งที่สองที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด cryptocurrency ในด้านบน 10 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ยังคงทำให้ Ripple เป็นผู้นำ Ethereum กับตลาดเกือบ 2 พันล้านเหรียญใน Market Cap นักวิเคราะห์บางคนในพื้นที่มีความเชื่อมั่นอย่างมากว่ามีแนวโน้มว่าจะสามารถฟื้นตัวและกลับไปใช้อันดับสองตำแหน่งที่ถูกผูกขาดไว้เกือบสองสามปี

มันยังคงที่จะเห็นตั้งแต่ระลอกทำให้การทำข้อตกลงกับธนาคารทั่วโลกขยายพอร์ตการลงทุน อย่างไรก็ตามทาง Ethereum ไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มสัญญาสมาร์ทที่ได้รับความนิยม

NEM ผลักดัน Litecoin

ในการพัฒนาที่เกี่ยวข้องในวันพฤหัสบดีที่เติบโตอย่างรวดเร็ว NEM ยังผลักดัน SegWit trailblazer, Litecoin ไปยังอันดับที่ห้าและกลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่สี่ที่มีค่าที่สุดในโลกนี่คือตอนที่ Ethereum Token ลุกขึ้นยืนสูงถึง 50 เปอร์เซ็นต์ในอัตราการเติบโต

มันกลายเป็นหนึ่งในความประหลาดใจที่เกี่ยวข้องกับ altcoins ขึ้นตั้งแต่ Litecoin เงินของ crypto ได้รับการดำเนิน awesomely ในตลาดตั้งแต่การเลือกเส้นทาง SegWit ดีในพื้นที่นี้ไม่มีอะไรจะไม่สับสนมากขึ้น ขณะนี้ NEM มีเงินทุนมากกว่า 2 พันล้านเหรียญ

การเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจอย่างมีนัยสำคัญ (NEM) เป็นสัญญาณลับที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในรอบสัปดาห์และยังคงเป็นผู้นำในการเติบโตของ altcoin ในปี 2560 ดูเหมือนว่าจะดึงดูดนักลงทุนเพิ่มมากขึ้น

Stellar Lumen vs. Monero

การสู้รบที่น่าตื่นเต้นอีกอย่างหนึ่งก็คือ Ripple อันเป็นผลมาจาก Lumen และ Monero ที่ลดลงเรื่อยๆ  ในวันพฤหัสบดี XLM หลุดออกจากตำแหน่งที่แปด Monero แต่หลังต่อสู้อย่างกล้าหาญที่จะเอามันกลับในวันศุกร์ ถ้า Monero ยังคงมีวิธีที่จะรับมือกับความเป็นไปได้ที่จะได้ตำแหน่งกลับมาอยู่ในระดับที่น้อย

ByteCoin bites Steem

ในบรรดาสิ่งอื่น ๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเห็นผู้เข้ามาใหม่ในกลุ่มชนชั้นนำเมื่อ Bytecoin พังประตูของ 10 อันดับแรกที่ส่ง Steem สะดุดลงมาด้านล่าง สำหรับสี่วันนี้ Bytecoin ได้ดำรงตำแหน่งที่สิบแน่น มันขึ้นอยู่กับพวกเขาเพื่อพิสูจน์ให้กับบุคคลถ้าพวกเขาได้มาอยู่  ในขณะที่ Siacoin กำลังใต่ขึ้นไปอย่างดุเดือดเพื่อเข้าสู่ด้านบน

ที่มา : cointelegraph.com/news/top-10-reshuffles-on-coinmarketcap-ethereum-vs-ripple-nem-vs-litecoin-more