ข่าวสาร Bitcoin

ผู้นำสภาถาม IRS เรียกร้องให้ Coinbase

ดูเหมือนว่านักการเมืองในสหรัฐฯหลายรายไม่ได้มีปัญหากับการดำเนินการของ IRS (Internal Revenue Service) ของผู้ใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย bitcoin Coinbase

ผู้นำรัฐสภาสามคนกำลังถามเหตุผลเบื้องหลังคำร้อง IRS ล่าสุดที่ Coinbase

จดหมายที่ส่งถึงผู้บัญชาการกรมสรรพากร John Koskinen เกี่ยวกับการต่อสู้ทางกฎหมายกับ Coinbase ถูกส่งไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่เกิดจากสภานิติบัญญัติของสภาผู้แทนราษฎร Vern Buchanan, Kevin Brady และวุฒิสมาชิกออร์นช์ฟัก ตามหนังสือตามวุฒิสภาและกฎของสภาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรมีอำนาจในการตรวจสอบการกระทำของ IRS ในเรื่องที่เกี่ยวกับการบริหารภาษีที่เกิดขึ้นใหม่ซึ่งรวมถึงการเกิดขึ้นของสกุลเงินดิจิทัล จดหมายอธิบายและเจ้าหน้าที่ทั้งสามกำลังร้องขอข้อมูลเกี่ยวกับการเรียกร้องของ IRS ไปยัง Coinbase

“โปรดอธิบายถึงกลยุทธ์สกุลเงินดิจิทัลของ IRS ในปัจจุบันและให้นโยบายและขั้นตอนใด ๆ ที่มีอยู่” อธิบายจดหมายรัฐสภาให้กับคณะกรรมาธิการกรมสรรพากร นอกจากนี้หนังสือถามคำถามต่อไปนี้

คำสั่ง John Doe ที่ออกให้แก่ Coinbase จะเข้ากับกลยุทธ์ IRS digital currency ที่ใหญ่กว่าได้อย่างไร? – อะไรคือเหตุผลสำหรับตำแหน่งของ IRS ที่บันทึกลูกค้า Coinbase ทั้งหมดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับระยะเวลานี้?

‘เราถามอย่างจริงจังว่า IRS ได้สร้างพื้นฐานที่สมเหตุสมผลขึ้นจริงหรือไม่

การเรียกร้องของ IRS ไปยัง Coinbase กำลังมีการต่อสู้โดย บริษัท เนื่องจากกว้างเกินไปและลูกค้ายังได้ยื่นฟ้องต่อคำขอของหน่วยงานด้านภาษีด้วย Coinbase ยังคงกังวลเกี่ยวกับขอบเขตที่พิจารณาไม่ได้และเกินขอบเขตของคำสั่งของรัฐบาลและเราไม่ได้ทำบันทึกใดภายใต้การเรียกร้อง “ทนายความ Coinbase Juan Suarez กล่าวในเดือนมีนาคม

ตามคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรที่เขียนโดยตัวแทนสรรพากรของ IRS Utzke เหตุผลของหน่วยงานนี้เกิดจากการที่ลูกค้ายื่นภาษีน้อยกว่าพันเหรียญสหรัฐฯ อย่างไรก็ตามสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั้งสามคนกล่าวว่าพวกเขากำลังตั้งคำถามเกี่ยวกับ การกระทำของ IRS ต่อประวัติของลูกค้าครึ่งล้าน Coinbase ที่ระบุไว้ในจดหมาย

“เราตั้งคำถามอย่างจริงจังว่า IRS ได้สร้างพื้นฐานที่สมเหตุสมผลเพื่อสนับสนุนการผลิตข้อมูลจำนวนมากสำหรับผู้คนกว่าครึ่งล้านคนซึ่งส่วนใหญ่ดูเหมือนจะไม่ดำเนินการปริมาณธุรกรรมที่จำเป็นในการรายงานต่อ IRS จากข้อมูลก่อนหน้าเราคำเชิญนี้ดูเหมือนจะกว้างเกินไปเป็นภาระหนักมากและล่วงล้ำให้กับประชาชนจำนวนมาก”

จดหมายฉบับล่าสุดจากวุฒิสภา Orrin Hatch และผู้แทน Brady และ Buchanan กล่าวว่าพวกเขายินดีที่จะให้ IRS จัดให้มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบรรยายสรุปเกี่ยวกับการเรียกประชุม จดหมายยังกล่าวว่าต้องการรับข้อมูลนี้ไม่เกินวันที่ 7 มิถุนายน 2017

“การกระทำของกรมสรรพากรในกรณีนี้ยังสามารถกำหนดให้เป็นรูปแบบที่เป็นอันตรายต่อ บริษัท ที่อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมเสมือนสกุลเงินซึ่งอาจจะต้องได้รับการเรียกเช่นเดียวกัน”

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับจดหมายที่ส่งถึง IRS จากสมาชิกสภานิติบัญญัติสามคนในสหรัฐฯ คุณคิดว่านี่เป็นข่าวดีที่พวกเขาตั้งคำถามกับ IRS? แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรในความคิดเห็นด้านล่าง

ที่มา : news.bitcoin.com/congressional-members-irs-coinbase/