ข่าวสาร Bitcoin

Bitcoin เห็นด้วยกับ NY ใน SegWit การเปิดใช้งาน “Before September : Sources

ราคา Bitcoin มีมูลค่า 2,200 เหรียญเป็นผลมาจากการเปิดใช้งาน SegWit ที่จะมาถึง  เดือนกันยายนปี 2017  เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่นิวยอร์กผู้ปฏิบัติงาน Bitcoin ได้ทำข้อตกลงในการเข้าร่วมโครงการ SegWit ตามแหล่งข้อมูลของบุคคล นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการประชุม Consensus ที่สำคัญซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนที่มีความสำคัญและมีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรม crypto ข้อความของ Charlie Shrem ใน Whalepoolbtc Telegram chat ระบุว่ามีข่าวใหญ่มาจากการประชุม Consensus และสมาชิกควร “ซื้อ BTC”

“เมื่อฉันมีรายละเอียดทั้งหมดที่ฉันจะบอกคุณว่ามันยังคงถูกประมวลผลทั้งหมดอยู่” Shrem เขียนเพิ่มว่าเขา “รั้น” และยืนยันข่าวว่าจะเกี่ยวข้องกับ SegWit

 SegWit จะเกิดขึ้นก่อนเดือนกันยายน

การมองโลกในแง่ดีของ Shrem เกี่ยวข้องกับกลุ่มธุรกิจ Bitcoin ซึ่งรวมถึงอย่างน้อย Jihan Wu และ Barry Silbert ถูกกล่าวหาว่าตกลงเพื่อให้ SegWit “ในเดือนกันยายนปีพ. ศ. 2560″ตามที่ผู้ประกอบการ Alistair Milne, การประชุมที่จัดโดย Silbert ที่ Consensus ผลิตสิ่งที่ “อาจสรุปการอภิปรายปรับ Bitcoin (ตอนนี้).”

Activation in a matter of weeks

นอกจากนี้ Cointelegraph ยังสามารถประกาศว่าแหล่งที่มาภายในชุมชนที่ประสงค์จะไม่ระบุตัวตนเชื่อว่าการเปิดใช้งาน SegWit จะเกิดขึ้นก่อนวันที่ดังกล่าวMilne กล่าวว่าผู้เข้าร่วมประชุม “ตกลงที่จะใช้Core [… ] ซึ่งช่วยให้ SegWit ASAP”

“นี่จะตามมาด้วยการนับถอยหลัง 12 เดือนสู่ความยากลำบากที่จะเพิ่มขนาดบล็อกขึ้นสองเมกะไบต์”

Core และการใช้งานอื่น ๆ ก็มีทางเลือกว่าจะเปลี่ยนเพื่อรักษาให้เข้ากันได้”เขากล่าวเสริม ในขณะที่ยังไม่มีผู้ใดได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแผนงานที่คาดการณ์ได้รับการวิจารณ์แล้วโดยเฉพาะจาก Core developer Luke-jr

“สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาตระหนักว่า” SegWit ” ของพวกเขาจะต้องใช้เวลามากกว่าหนึ่งปีหรือไม่?” เขาทวิตเพื่อตอบสนองต่อข่าว

Samson Mow ของ Blockstream ก็กำลังมองหาคำตอบจาก Luke-jr เมื่อก่อนหน้านี้จะมีการยืนยันว่าวันที่ดำเนินการจะมีขึ้นในเดือนกันยายนปีนี้

ที่มา : cointelegraph.com/news/bitcoin-miners-agree-in-ny-on-segwit-activation-before-september-sources

สนใจลงทะเบียน คลื้กภาพ