ข่าวสาร Blockchain

การยืนยันใน Bitcoin Blockchain ล่าช้า

เนื่องจากจำนวนธุรกรรมที่ไม่ได้รับการยืนยันของ Bitcoin เพิ่มขึ้นผู้ใช้จำนวนมากต้องผิดหวังโดยจ่ายค่าธรรมเนียมที่สูงมากหรือประสบปัญหาความล่าช้าที่ยืดเยื้อในการทำธุรกรรม

ผู้ใช้ส่วนใหญ่กำลังมองหาวิธีเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำรายการที่ล่าช้า บางคนสนับสนุนบริการออนไลน์ที่เรียกร้องให้เร่งการยืนยันการทำธุรกรรมในขณะที่บางแห่งมีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มที่พวกเขาเชื่อว่าจะมีโอกาสในการออกแบบธุรกรรมดังกล่าวแก่ชมชนของคนขุด

เหตุผลในการยืนยันความล่าช้า

ในการหาทางออกให้ระบุสาเหตุของปัญหาที่กำหนด ด้วยมูลค่าตลาดรวมกว่า 32 พันล้านเหรียญและปริมาณการซื้อขายต่อวันเกือบ 1 พันล้านเหรียญเห็นได้ชัดว่ามีการใช้ Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างมาก นี่เป็นผลมาจากการเข้าสู่ตลาดใหม่โดยมีราคาสูงถึง 1,960 เหรียญต่อครั้ง

แม้จะมีการใช้และปริมาณธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างกะทันหันในอัตราที่เกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมที่ไม่ยืนยันยังทำให้ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นจากไตรมาสที่หนึ่ง

ในขณะที่ให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้เพื่อหาวิธีการโอนย้ายอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ผิด ที่ปรึกษา Blockchain Timothy Suggs ได้กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดความล่าช้าในการทำธุรกรรมได้มากขึ้น

Suggs บอก Cointelegraph:
“เวลาการทำธุรกรรมของ Bitcoin ล้าหลังในขณะนี้เนื่องจากเหตุผลหลายประการการเติบโตอย่างหนึ่งและการยอมรับของแพลตฟอร์มและอีกอย่างหนึ่งคือเหตุผลทางการเมืองโดยทางการเมืองผมมีความหมายว่ามีนักแสดงหลายคนในระบบส่งการทำธุรกรรมหลายพันรายการเพื่อที่จะเพิ่มการใช้ประโยชน์ การอภิปรายขนาดบล็อก “

วิธีเพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรม 

อย่างไรก็ตาม Suggs ตั้งข้อสังเกตว่าเพื่อเพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรมของพวกเขา ผู้ใช้สามารถเพิ่มค่าธรรมเนียมหรือมีส่วนร่วมในสิ่งที่สามารถเรียกว่าการเดินทาง ตัวอย่างเช่นถ้าคุณใช้การแลกเปลี่ยนเช่น Poloniex หรือ Bittrex เพียงแค่ใช้ Bitcoin ของคุณ เช่น Expanse และส่งไปยังปลายทางของคุณ

“ถ้า Ethereum ไม่มีคิวการทำธุรกรรมที่เหมือนกัน เช่น Bitcoin ผมขอแนะนำให้เป็นทางเลือกอีกทางด้วยอย่างไรก็ตามเมื่อ 2 ถึง 3 วันที่ผ่านมาการทำธุรกรรมในมือของ ETH มีมากกว่า 3000 TX” เขากล่าว

โรเบิร์ต Kucharski, Bitcoin และพ่อค้า cryptocurrency, upholds ความเชื่อมั่นของเขาใน Ethereum เป็นทางเลือก “วิธีที่ง่ายที่สุดในความคิดของฉันในการแก้ปัญหาโดยชุมชนคือการขาย Bitcoins และใช้ Ethereum” Kucharski กล่าว

ค่าธรรมเนียมแบบไดนามิก

สำหรับ Jason Cassidy ประธาน Crypto Consultant ทางเดียวที่ผู้ใช้ Bitcoin จะได้รับเวลาในการยืนยันได้เร็วขึ้นสำหรับการทำธุรกรรมทั้งหมดที่ต้องจ่ายเงิน Cassidy ตั้งข้อสังเกตว่าจากมุมมองของคนงานค่าบริการที่สูงขึ้นสำหรับบริการที่พวกเขาเสนอนั้นเป็นแรงจูงใจทางเศรษฐกิจที่จะรวมถึงการทำธุรกรรมที่กำหนดไว้ในบล็อกที่จะเกิดขึ้น

แคสสิดี้พูดว่า :
“วิธีหนึ่งที่จะทำให้แน่ใจได้ว่านี่คือการส่งธุรกรรมจากกระเป๋าสตางค์ Bitcoin ที่ใช้ค่าธรรมเนียมแบบไดนามิก หากความสำคัญในธุรกรรมบางอย่างสูงมากคุณอาจต้องตั้งค่าด้วยตนเองเพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลจะรับธุรกรรมของคุณในบล็อกถัดไป ในท้ายที่สุดก็ทั้งหมดลงมาถึงอัตราส่วนค่าธรรมเนียม satoshi / byte ของคุณต่อการทำธุรกรรม Bitcoin “

ที่มา : cointelegraph.com/news/dirty-politics-responsible-for-confirmation-queues-on-bitcoin-blockchain