ข่าวสาร Blockchain

ประกาศ ICG ZenGold

ZenGold โครงการพัฒนา Metaverse Blockchain ประกาศแคมเปญ ICO ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2017 เวลา 3:00 น. (GMT + 8)    ZenGold มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างสินทรัพย์ลับที่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำเพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อและโอนเงินได้เพียงเล็กน้อยในทุกๆที่ในโลกขณะเดียวกันก็มีข้อมูลสินทรัพย์ที่เกี่ยวข้องที่เก็บไว้อย่างปลอดภัยบน Metaverse Blockchain ที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

ICO จะมีอายุ 15 วันที่ปิดคือวันศุกร์ 9 มิถุนายน 2017 3:00 น. (GMT + 8) จำนวนรวมของ ZGC  63.000.000 ใบจะถูกแจกจ่ายภายในแคมเปญ (หากผลรวมที่ตั้งไว้ก่อนวันปิดฉากแคมเปญจะสิ้นสุดก่อนวันที่ 9 มิถุนายน) BTC, ETH, ETC และ ETP จะได้รับการยอมรับในแคมเปญ ICO โบนัส “Early Bird” (สูงสุด 20%) จะถูกประกาศโดย ZenGold สำหรับผู้ที่บริจาคในช่วงเริ่มต้นของ ICO

สัญญาณ ZGC จะช่วยให้ผู้ถือครองใช้ทองเป็นกลไกการชำระเงินและระบบเครดิตที่มีประสิทธิภาพในขณะที่ได้รับประโยชน์จากฟังก์ชันการทำธุรกรรมของเทคโนโลยี Blockchain เหรียญทองที่ได้รับการสนับสนุนจะถูกสร้างเสร็จเมื่อซื้อทองคำจริงเท่านั้น ดังนั้นโทเค็น ZGC 1 ชิ้นจะเป็นตัวแทนของทองคำทางกายภาพ 1 กรัมที่มีการจัดเก็บอย่างปลอดภัยใน Shanghai Gold Exchange

ทีมพัฒนาได้กำหนดสถานที่ในการสร้างโทเค็น ZGC เป็นทางเลือกที่ดีกว่ารูปแบบดั้งเดิมของการจัดเก็บค่าและทำให้เป็นกรณีที่แข็งแกร่งสำหรับการปรับรูปแบบอุตสาหกรรมบริการทางการเงินในอนาคต

ด้วยการให้กลยุทธ์การกำกับดูแลและการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพรวมทั้งวิสัยทัศน์ทางธุรกิจที่ชัดเจน ZenGold ขอเชิญนักลงทุนเข้าถือสิทธิ์ ZGC ในช่วงต้น ผู้ที่สนใจสามารถลงทุนผ่านช่องทางต่างๆ 3 ช่อง:

www.zengold.org(ยอมรับการชำระเงินใน BTC, ETP และ ETH)

www.ico365.com(ยอมรับการชำระเงินใน BTC และ ETH)

www.btc9.com/ico (ยอมรับการชำระเงินใน BTC)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ZenGold www.zengold.org หรือเชื่อมต่อกับเราผ่านสื่อสังคมออนไลน์

Slack: zengold.slack.com
Twitter: @zen_gold
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index. php?action=printpage;topic= 1921556.0
Medium: https://medium.com/@ZenGold
Facebook: ZenGold

ที่มา : cointelegraph.com/press-releases/zengold-ico-announcement