ข่าวสาร Altcoins

เหรียญ Untraceable Storming Into Top 10 Cryptocurrencies – Bytecoin Surge

Bytecoin ซึ่งเป็นระบบเข้ารหัสลับที่เก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลไว้ไม่ให้มองเห็นได้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของเปอร์เซ็นต์ในด  ที่เพิ่มขึ้นสามเท่าของ cryptocurrency สูงขึ้นไปตลอดเวลาที่มีมูลค่าตลาดสูงถึง 444,000,000 ดอลลาร์ก่อนที่จะลดลงมาประมาณ 300,000,000 เหรียญและสร้างตัวเองขึ้นที่อันดับ 10 ของสกุลเงินตามมูลค่าตลาดในขณะที่เขียน (ตาม CoinMarketCap) จุดเปลี่ยนที่เป็นสัญลักษณ์สำหรับหนึ่งใน cryptocurrites ที่ซ่อนตัวครั้งแรกที่เปิดตัวในปี 2012

การเพิ่มขึ้นของราคาเกิดขึ้นจากความสนใจของนักลงทุนในตลาด cryptocurrency และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแข็งค่าของสาธารณชนที่มีต่อระบบ cryptocurrencies ซึ่งมีกลไกความเป็นส่วนตัว (ตัวอย่างเช่น Monero, Dash และ Zcash) ซึ่งมีประสบการณ์เพิ่มขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา )การพุ่งขึ้นของ Bytecoin อาจเกิดขึ้นจากการประกาศคุณลักษณะใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึงเครื่องหมายที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้ก่อนที่จะมีการนำมาใช้หรือที่เรียกว่า “สินทรัพย์ดิจิทัล” หรือ “เหรียญสี”

ค้นพบข้อผิดพลาด

ท่ามกลางการเพิ่มขึ้นของราคา Bytecoin cryptocurrency Monero ได้เผยแพร่แถลงการณ์ที่เปิดเผยช่องโหว่ในโปรโตคอล CryptoNote ซึ่งรองรับทั้ง cryptocurrencies Monero และ Bytecoin ตามที่เขียนไว้ในแถลงการณ์ข้อผิดพลาด “ช่วยให้สามารถสร้างเหรียญได้ไม่ จำกัด จำนวนในลักษณะที่ไม่สามารถสังเกตได้กับผู้สังเกตการณ์เว้นแต่จะทราบเกี่ยวกับข้อบกพร่องร้ายแรงและสามารถค้นหาได้”คำสั่งไม่ได้ระบุว่า Bytecoin เป็นหนึ่งในสกุลเงินที่มีการปรับปรุงโปรโตคอลหลังจากตรวจพบข้อบกพร่อง

ตามการตอบสนองอย่างเป็นทางการจาก Bytecoin ทีมพัฒนาของ บริษัท ได้ตระหนักถึงความเสี่ยงในเดือนเมษายนปี พ. ศ. 2560 เมื่อการทดสอบซอฟต์แวร์พบว่ามีการทำธุรกรรมที่เป็นอันตรายจำนวน 504 ล้าน Bytecoins ในเครือข่ายซึ่งคิดเป็น 0.2% รวม 183 พันล้าน

คำถามยังคงมีอยู่

ทีมพัฒนาระบุว่าได้ติดตั้งบั๊กและทำงานกับบริการทำเหมืองเพื่อปรับปรุงซอฟต์แวร์ของตน (ตรวจสอบการทำธุรกรรมในเครือข่าย) ทันทีที่พบข้อบกพร่อง ตาม Minergate,  Bytecoin ที่สำคัญมันได้รับการติดต่อจากทีม Bytecoin ในช่วงกลางเดือนเมษายนและ “การแก้ไขซอฟต์แวร์เหมืองแร่ได้รับการดำเนินการโดยการเพิ่มการตรวจสอบเพิ่มเติมสำหรับการทำธุรกรรมที่สอดคล้องกัน” หลังจากนั้นไม่นาน

รุ่นปรับปรุงป้องกันไม่ให้บล็อกกับการทำธุรกรรมที่เป็นอันตรายที่จะขุดและทำให้ไม่มีเหรียญพิเศษที่สามารถสร้างขึ้น คำถามที่ยังคงมีอยู่เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนและกระเป๋าสตางค์ที่มีการเข้ารหัสลับซึ่งเป็นที่คาดคะเนว่า “จะปลอดภัยที่จะติดตั้งซอฟต์แวร์เวอร์ชันก่อนหน้านี้” ตามแถลงการณ์ของ Bytecoin และ “สนับสนุนให้ปรับปรุงโปรโตคอล”

การเพิ่มขึ้นของความสามารถในการทำเครื่องหมายโทเค็น

แม้ว่าการค้นพบบั๊กและการแก้ไขปัญหานี้ตลาด CryptoNote ที่ใช้ CryptoNote ซึ่งรวมถึง Monero และ Bytecoin ได้รับเป็นบวกทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 10 โดยใช้ตัวพิมพ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเพราะผู้ถือเหรียญไม่ได้รับทราบถึงปัญหาโปรโตคอลหรือมีความเชื่อมั่นในความสามารถของทีมพัฒนาในการจัดการกับปัญหาเหล่านี้ แต่ความจริงก็คือเงินทุนของ Monero และ Bytecoin มีมูลค่ารวมกันอยู่ที่ 750,000,000 ดอลลาร์ในขณะที่เขียนและ เป็นผลให้หลาย adopters ต้นได้หายไปจาก rags เพื่อความมั่งคั่ง

กับปรากฏการณ์ ICO เข้ามาในสถานที่นี้อาจจะไม่ได้ทั้งหมดเป็นทีมใหม่ cryptocurrency โผล่ออกมาระบุความตั้งใจของพวกเขาที่จะใช้โปรโตคอล CryptoNote รักษาความเป็นส่วนตัว

ในความเป็นจริงถ้าความคิดของโทเค็นที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ (untraceable digital assets) กลายเป็นความจริงในปีนี้ตามที่ได้ระบุไว้ในแผนงานของ Bytecoin แนวโน้มหลัก ๆ ของโลกของ crypto ในทฤษฎีอาจรวมกันปรากฏการณ์ที่สูงขึ้นของ ICO, การเพิ่มมูลค่าที่มากขึ้นของโทเคนที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม blockchain ต่างๆและความสนใจในตลาดที่เพิ่มขึ้นในความเป็นส่วนตัว

ที่มา : cointelegraph.com/news/untraceable-coins-storming-into-top-10-cryptocurrencies-bytecoin-surge