ข่าวสาร Bitcoin

ราคา Bitcoin ทะลุ 2,000 เหรียญในประวัติศาสตร์ตลอดเวลา

ราคา Bitcoin มีเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ถึง $ 2,000 ขึ้นไปในระหว่างการซื้อขายในวันเสาร์

ระบบ cryptocurrency ที่โดดเด่นที่สุดในโลกเริ่มซื้อขายในปีพ. ศ. 2560 โดยมีราคาอยู่ที่ 1,000 เหรียญต่อเหรียญซึ่งเป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นครั้งใหม่ของทุกวันนี้ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าสำหรับ Bitcoin โดยเฉลี่ยแล้วราคาของน้ำมันดิบขึ้นสู่ระดับ 2,040.88 ดอลลาร์ในตลาดการค้าโลก ดัชนีราคาของ Bitstamp (BPI) มีราคาสูงถึง 2,020 เหรียญ

การซื้อขายที่นำไปสู่วันเสาร์เห็นราคาเฉลี่ยทั่วโลกสูงขึ้นไป 1,968.48 เหรียญ ช่วงการซื้อขายที่สม่ำเสมอในช่วงวันนั้นมีราคาเพิ่มขึ้นตลอดช่วงก่อนที่จะข้ามขั้นตอนเชิงมูลค่า 2,000 ล้านเหรียญที่ 18:00 น. ในวันเสาร์

“เกือบ 7 ปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้การทำธุรกรรม Bitcoin ครั้งแรกในโลกเสร็จสมบูรณ์ในฟลอริด้าเมื่อมีการซื้อพิซซ่าจำนวนไม่น้อยกว่า 10,000 ชิ้น” นายอีทโรอาวุโสจากตลาดนักวิเคราะห์ของ Mati Greenspan กล่าวในการสนทนากับ CCN “ถ้าคุณลงทุน 100 เหรียญในวันนี้และทิ้งมันไว้ที่นั่นคุณจะต้องนั่งอยู่เหนือ 20 ล้านเหรียญในขณะนี้”
เครื่องหมาย 2,000 ดอลลาร์เป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์สำหรับ Bitcoin

น่าแปลกใจว่าการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานำโดยตลาดสหรัฐตามมาด้วยญี่ปุ่นซึ่งตรงกันข้ามกับแนวโน้มการซื้อขายล่าสุดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา Bitfinex, GDAX และ Bitstamp เป็นผู้นำในตลาดสหรัฐซึ่งรวมถึงการซื้อขายมากกว่า 35% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตลาดการค้าในญี่ปุ่นจีนและเกาหลีใต้รวมกันเป็นเวลามากกว่า 45% ของปริมาณการซื้อขาย

ราคา Bitcoin ได้รับ 50% ในเดือนพฤษภาคมปีเดียวเดือนที่เห็น bitcoin ในพาดหัวข่าวสำหรับการถูกทารุณกรรมโดย ronsomware extortionists หลัง WannaCry โลกไซเบอร์โจมตี

“คนอาจคาดหวังว่า WannaCry cyberattack ซึ่งแฮ็กเกอร์ขอให้ชำระเงินใน Bitcoin จะมีผลเสียต่อราคา แต่ดูเหมือนว่าแม้การโจมตี ransomware จะช่วยป้องกันการเพิ่มขึ้นของ Bitcoin” Greenspan กล่าวเพิ่มเติม

นักวิเคราะห์ยังเปิดเผยว่าผลกำไรที่เพิ่มขึ้นของ bitcoin ไม่ได้ทำให้นักลงทุนรายเดิมออกจากการลงทุนในระบบ cryptocurrency “Bitcoin กำลังได้แรงผลักดันอย่างมากในหมู่นักลงทุนในแพลตฟอร์มของเราโดย 88% ของผู้ค้า Bitcoin ยังคงซื้อสินทรัพย์อยู่”

Bitcoin เติบโตขึ้นในช่วงเวลาที่มีการทำกำไรที่ชัดเจนสำหรับระบบนิเวศ cryptocurrency ที่กว้างขึ้นซึ่งนำโดย Ethereum, Litecoin และ Ripple

หลังจากกดปุ่มประวัติการณ์ $ 100 เป็นครั้งแรกในวันพฤหัสบดี Ethereum’s อีเทอร์โทเคนปัจจุบันซื้อขายอยู่เหนือ 125 เหรียญ

รวมมูลค่าตลาดทั้งหมดของ cryptocurrency ตอนนี้มีมูลค่าสูงกว่า 70 พันล้านดอลลาร์เพิ่มขึ้นจากน้อยกว่า 30 พันล้านดอลลาร์เมื่อไม่นานมานี้

thank ccn.