Reviews Exchange

มงกุฎเพชรฟรี : Veritaseum Goes ICO

เป็นเวลาที่หายากเมื่อเราได้ยินเกี่ยวกับ บริษัท ที่ทำข้อเสนอสาธารณะและนำเสนอตัวเองในฐานะ บริษัท ที่ไม่มีคู่แข่ง ผูกขาด? โกหก? ไม่ใช่เลย.ที่นี่เราเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับ ICO ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ cryptocurrencies โดยไม่มีคู่แข่ง และมันเป็นกระเป๋าดิจิตอลแบบ – Veritaseum

ภารกิจหลักของ Veritaseum คือการเป็นที่นิยมในด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและบริการทางการเงินที่พวกเขาให้ไว้บนแพลตฟอร์มโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นศูนย์รวมสำหรับลูกค้าที่ดีที่สุด สัญญาณ ICO Veritas มีวางจำหน่ายจนถึงวันที่ 26 พฤษภาคมดังนั้นคำแถลงเป็นจริง

ลองจินตนาการถึงโลกที่ทุกคนมีความซื่อสัตย์และไม่ทำในสิ่งที่พวกเขาพูด ลองจินตนาการถึงธุรกิจที่มีจุดประสงค์หลักคือการให้บริการประชาชนผลิตสินค้าและบริการที่ดีที่สุด จินตนาการถึงความคิดของมนุษย์ที่ปราศจากความหิวกระหาย และตอนนี้เรากลับมาสู่ความเป็นจริงแล้ว สิ่งที่เป็นจริงในขณะนี้คือ Veritaseum ไป ICO และทุกคนมีโอกาสที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างโลกใหม่ที่อธิบายไว้ทั้งหมดข้างต้น ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้คนโดยไม่ทำให้พวกเขามีกำลังใจเป็นสิ่งที่นำเสนอในหุ้น

ขอบศูนย์สำหรับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

เรื่องราวของ Veritaseum ย้อนกลับไปถึงปี 2013 เมื่อต้นแบบของแพลตฟอร์มการซื้อขายมูลค่าถูกสร้างขึ้นและทดสอบตามการดำเนินงาน ในตอนท้ายของปีแพลตฟอร์มดังกล่าวได้พัฒนาเทคโนโลยี Blockchain และใช้สัญญาฉบับเล็กระหว่างผู้ใช้แล้ว

ปัจจุบัน Veritaseum เป็นส่วนติดต่อทางการเงินที่อำนวยความสะดวกในการทำสัญญาระหว่างผู้ใช้อย่างชาญฉลาดในลักษณะ peer-to-peer ไม่ว่าคุณจะต้องการแลกเปลี่ยนสกุลเงินหรือทำการทำธุรกรรมกระบวนการ Veritaseum ที่โปร่งใสและได้รับความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี Blockchain ของ Bitcoin (และเร็ว ๆ นี้ Ethereum)

ไม่มีตัวแทนการค้าในแบบของคุณไม่มีนายหน้าไม่มีธนาคารซึ่งจะขอค่าธรรมเนียมผู้คุ้มกัน บล็อกนี้ส่งตรงจากบุคคลหนึ่งไปยังบุคคลอื่นปลอดภัยและให้ลูกค้าได้รับบริการที่ไม่ถูกรบกวน

สองข้อได้เปรียบที่สำคัญของ Blockchain ที่มีการปรับเปลี่ยนจาก Veritaseum และใกล้เคียงกับขอบศูนย์ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท มีความพิเศษและโดดเด่นจากสิ่งที่มีให้ในตลาดขณะนี้

ไม่มีคู่แข่งและยังไม่ได้ – copycats

จากวิสัยทัศน์แรกรูปแบบธุรกิจที่เลือกโดย Veritaseum แตกต่างจากสิ่งที่เรามีมาก่อน ในขณะที่ลูกค้ากระเป๋า Veritaseum ไม่ต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่นการทำธุรกรรมสูงมากพวกเขาอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสำหรับบริการแลกเปลี่ยนเงินตราแบบดั้งเดิมเราใช้จ่ายเพื่อให้ได้เปอร์เซ็นต์ที่แน่นอนจากผลรวมของธุรกรรมซึ่งดูเหมือนว่าไม่น่าเชื่อ แต่ก็เป็นความจริงในขณะที่ใช้ Veritaseum

นอกจากนี้ลูกค้าของพวกเขายังสามารถเข้าถึงสินทรัพย์และมูลค่าการซื้อขายได้โดยไม่ต้องเสี่ยงจากคู่ค้าความเสี่ยงด้านเครดิตและการเปิดเผยงบดุล Veritaseum เป็นเครื่องที่ทำงานในฐานะธนาคารเพื่อการลงทุนที่เป็นอิสระซึ่งปราศจากความเสี่ยงจากปัจจัยมนุษย์

Reggie Middleton, Veritaseum CEO กล่าวว่า ”

“เราเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดสำหรับกิจการที่เสนอบริการธนาคารเพื่อการลงทุนแบบเต็มรูปแบบโดยไม่ต้องเป็นธนาคารเพื่อการลงทุน เราทำเช่นนี้โดยการใช้ประโยชน์จากพลังของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและสัญญาสมาร์ทพร้อมกับความคิด “เริ่มต้นจากการเกา” อย่างแท้จริงเมื่อพูดถึงการออกแบบโมเดลทางธุรกิจแทนที่จะพยายามนำมาซึ่งโรงเรียนเก่ารูปแบบธุรกิจที่ยังหลงเหลืออยู่ในยุค Blockchain เราจะสร้างรูปแบบธุรกิจใหม่ ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับความสามารถของเทคโนโลยีที่มีเลือดออกเป็นเวลานานในการทำเช่นนี้เราใช้แนวปฏิบัติในอุตสาหกรรมเช่นการจัดการสินทรัพย์การเป็นนายหน้าค้าการธนาคารเพื่อการค้า ฯลฯ และสร้างเครื่องที่ทำซ้ำบริการตามแบบดั้งเดิมโดยมีการปรับปรุงความเร็วโปร่งใสและความปลอดภัยใช่เรามอบอัญมณีมงกุฎให้ฟรีหรือใกล้เคียงฟรี เรานำเสนอวิธีการให้บริการของคู่แข่งด้านล่างค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายสำหรับบริการเสริมที่ผู้บริโภคจำเป็นต้องใช้บริการฟรี “

รูปแบบธุรกิจที่ขยับต้นทุนที่พวกเขาใช้ใน Veritaseum ทำให้นักแข่งขันทุกรายที่อยู่เบื้องหลังและทำให้พวกเขาถอนตัว Veritaseum มุ่งเน้นการให้บริการที่ดีที่สุดและไม่แสวงหาผลกำไรรวมทั้ง ICO ที่กำลังดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่องโดย Veritaseum มุ่งหวังที่จะสานต่อการมีส่วนร่วมของลูกค้าที่ดีในการแลกเปลี่ยนมูลค่าที่ปราศจากความเสี่ยง

ผู้ก่อตั้งเชื่อมั่นว่าแพลตฟอร์มอิสระของ P2P ของ Veritaseum จะเป็นมาตรฐาน defacto ของตลาดทุนทั่วโลกภายในยี่สิบปีนี้ไม่ได้หมายความว่าการสูญเสียตัวกลาง แต่ก็หมายความว่าการลดลงอย่างมากหากตัวกลางไม่เพิ่มมูลค่าวันที่ได้รับเงินเพียงเพื่ออยู่ระหว่างสองคนอื่นเร็ว ๆ นี้ ให้เราเริ่มต้นและสนุกกับบริการในอนาคตด้วย Veritaseum

Veritas เป็นกุญแจสำคัญ

เมื่อแพคเกจพร้อมอย่างสวยงามไม่มีอะไรเหลือ แต่จะนำไปขายใน Veritaseum ได้ทำมานานเพื่ออำนวยความสะดวกแพลตฟอร์มที่มีการวิจัยทางการเงินเพิ่มเติมและที่ปรึกษาที่ครอบคลุม ICOs โทเค็น บริษัทและแมโครส่งเกือบทุกสัปดาห์ขณะนี้ บริษัท มีสิทธิบัตรทั่วโลกจำนวนมากที่รอการอนุมัติในด้านเทคโนโลยีการแลกเปลี่ยนมูลค่าแบบ peer-to-peer และการซื้อขายด้วยมูลค่าดังนั้นกระบวนการนี้จึงดำเนินต่อไป

Veritaseum มีจำนวนเงินที่ดีของโบนัสเข้า ICO – สิทธิบัตร codebase ที่มีอยู่และทำงานในโลกแห่งความจริงกับคนจริงการจัดการกับบันทึกการติดตามของการทำสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น – ทุกอย่างเพื่อให้ สัญญา ICO และฝันเป็นจริง   สำหรับ บริษัท ที่เพิ่งเริ่มต้นจำนวนมาก ICO คือวิธีการรวบรวมเงินเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการให้สมบูรณ์ ในกรณีของ Veritaseum จะแตกต่างกัน เป้าหมายหลักของ ICO คือการเป็นที่นิยมในรูปแบบธุรกิจที่พวกเขาปรับตัวและได้รับการยอมรับมากขึ้น จะช่วยดึงดูดลูกค้าให้ใช้แพลตฟอร์มมากขึ้น

เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม Veritaseum ไป ICO โดยการขายเครื่องหมาย Veritas Veritas คือหนึ่งด้านหนึ่งโทเค็นซึ่งมีค่าบางอย่าง ใน Veritaseum พวกเขาคาดว่ามูลค่าของ Veritas จะเติบโตขึ้นพร้อม ๆ กับลูกค้าที่เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มมากขึ้นเรื่อย ๆจากมืออื่น ๆ มันเป็นกุญแจสำคัญในระบบการวิจัยทางการเงินและบริการให้คำปรึกษา Veritaseum ได้สร้างและให้เจ้าของทางที่จะได้รับประโยชน์จากซอฟต์แวร์ปฏิวัติทั้งสองและมีการลงทุนที่มั่นคงของชนิดใหม่

ในขณะที่ตลาดเป้าหมายสำหรับ Veritaseum คือ “ทุกคน” โดยใช้เงินทุนผู้ชม ICO จะถูกมองว่าเป็นผู้ที่แบ่งปันปรัชญาของผลิตภัณฑ์และบริการที่มีมูลค่าเพิ่ม

Reggie Middleton อธิบายว่า:

“Veritas ไม่ใช่การลงทุน – อย่างน้อยก็ในด้านการเงินเช่นเดียวกับการซื้อหลักทรัพย์ Veritas เป็นความรู้ที่ได้รับการยกย่อง – ความรู้ของเราซึ่งทำหน้าที่เป็นครั้งที่สองเพื่อเป็นกุญแจในการปลดล็อกอนาคตของการเงิน … ตลาดทุน P2P สิ่งนี้สามารถมองเห็นได้ง่ายว่าเป็นการลงทุนในอนาคตในอนาคตอันใกล้ แต่ก็แตกต่างจากการลงทุนในหลักทรัพย์หุ้นหรือพันธบัตร “

สำหรับลูกค้าทั่วไป Veritas ยังไม่ได้รับการป้องกันจากการเก็งกำไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งในมุมมองระยะยาว จะยังคงเป็นเครื่องหมายทางการค้าได้ อย่างไรก็ตามการซื้อเครื่องหมาย Veritas ขณะนี้ระหว่าง ICO อาจเป็นการลงทุนที่ดี “ในอนาคต” ในขณะที่เพลิดเพลินกับบริการที่พวกเขาให้ ในกรณีใด ๆ เป็นข้อตกลงที่ชนะ

ความแตกต่างทำให้มันเป็นพิเศษ

คิด ICO หลายคนคิดว่ามีความเสี่ยงมีส่วนร่วม นักลงทุนแรก เชื่อมั่นในศักยภาพของการเริ่มต้นธุรกิจและรอให้ธุรกิจเริ่มเบ่งบาน ข้อแตกต่างใหญ่คือเมื่อคุณซื้อโทเค็น Veritas คุณจะกลายเป็นผู้ใช้

“สัญญาณ Veritaseum มีค่ายูทิลิตี้และพวกเขามีค่าที่ในขณะนี้! เราต้องการให้คุณใช้โทเค็นของเราเพราะเรารู้สึกว่าพวกเขามีคุณค่าและเมื่อคุณค่าเหล่านี้ได้รับการยอมรับจากประชากรที่มากขึ้นค่าดังกล่าว (เนื่องจากผลกระทบจากเครือข่ายอุปสงค์และอุปทาน) จะเติบโตขึ้นอย่างน้อยก็ต่อเมื่อสิ่งต่างๆไปสู่ทางของเรา ” “Reggie สรุป

Veritas ICO Tokens มียอดขายจนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม ยังมีเวลาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Veritaseum ICO โปรดดูวิดีโออธิบายหรือเยี่ยมชมบล็อกของตน

ที่มา : cointelegraph.com/news/crown-jewels-for-free-veritaseum-goes-ico