ข่าวสาร Bitcoin

78% Bitcoin Hashrate มาจาก SegWit สนับสนุน Miners: Barry Silbert

ซีอีโอของ Digital Currency Group, Barry Silbert ได้กล่าวว่าคนงานเหมืองเกือบ 80% ของกลุ่ม Bitcoin สนับสนุน SegWit และบล็อค 2MB หลังจากที่ทาง บริษัทได้ระบุถึงความต้องการของตัวเองในการปรับขนาด Bitcoin แล้ว Silbert ได้รายงานว่าเขาได้ลงทะเบียน “บริษัท Bitcoin กว่า 50 แห่งจาก 20 ประเทศ” เพื่อสนับสนุนนโยบายดังกล่าว

ภายหลังวันพุธ Silbert ยืนยันว่า “78.3%” ของการรวมตัวทั้งหมดนี้มาจากคนงานที่ต้องการโซลูชันการปรับขนาดของเขา การค้นพบนี้ได้รวบรวมการตอบสนองที่สำคัญจากชุมชนซึ่งเกิดขึ้นจากการแลกเปลี่ยนความเห็นร่วมกันระหว่างการอภิปรายตามมาตราส่วน

“ทั้งหมดจะใช้ 2MB สำหรับกระเป๋าสตางค์เพื่อสนับสนุน SegWit ถ้านี่คือสิ่งที่คำกล่าวอ้างถึงการได้รับการสนับสนุน dev จะง่าย “นักพัฒนาหลัก Eric Lombrozo แสดงความคิดเห็นในขณะที่ ShapeShift CEO Erik Voorhees ต่อมากล่าวหาว่าเขา” ความคิดริเริ่ม. “

คำชี้แจงจากผู้ประกอบการรายอื่น Tuur Demeester ว่า Silbert กำลังสนับสนุนที่ใช้งาน SegWit (UASF) หรือ SegWit ที่มีฮาร์ดดิสก์ 2MB ในเครือข่ายได้รับการตอบรับจากนักพัฒนาหลัก Peter Todd

ในทวีตที่แยกออกจากกันโทดด์ได้ท้าทาย Silbert อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อนำเงินของเขามาวางไว้กับเขา

“ถ้า [Barry Silbert] จริงจังเขาควรจะพูดถึง UASF – เขาอ้างว่ามีการสนับสนุนเพียงพอที่จะทำให้ BIP148 ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น” เขาเขียนในวันนี้

ความคิดเห็นเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนยังเน้นหนักกับขนาดของ Bitcoin mempool ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าเกือบ 400,000 ดอลลาร์ในการทำธุรกรรมที่ไม่ได้รับการยืนยันโดยมีจำนวนเงินเฉลี่ย 2300 เหรียญ

ที่มา : cointelegraph.com/news/78-bitcoin-hashrate-comes-from-segwit-supporting-miners-barry-silbert