ข่าวสาร Blockchain

การประชุม Blockchain & Bitcoin ในกรุงปรากรวบรวมนักเขียนเรื่อง Crypto Evangelists, ผู้ก่อตั้ง Startups

ในวันที่ 19 พฤษภาคมปรากเป็นเจ้าภาพในจัดการประชุม Blockchain และ Bitcoin Conference Prague มันจะนำมารวมกันเป็นอุดมการณ์ของเศรษฐกิจการกระจายอำนาจและผู้เขียนของการเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จจากการ Blockchains ต่างๆ

Blockchain และ Bitcoin Conference เป็นเครือข่ายการประชุม Blockchain ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปตะวันออกซึ่งจัดขึ้นในห้าประเทศ ได้แก่ สาธารณรัฐเช็กเอสโตเนียรัสเซียยูเครนและสวีเดน งานล่าสุดจัดขึ้นที่กรุงมอสโกในวันที่ 19 เมษายนและรวบรวมผู้เข้าร่วมประชุม 750 คน

 Satoshi Labs และ Trezor

ผู้จัดงาน บริษัท Smile-Expo ได้เลือก Prague เป็นหนึ่งในฮับ Bitcoin ที่สำคัญที่สุดในยุโรป

“เมืองมีสถานที่หลายแห่งที่ยอมรับสกุลเงินดิจิทัลจำนวนหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มาพร้อมกับ Bitcoins สามารถรับประทานอาหารหรือพักที่โรงแรมได้อย่างง่ายดาย”

การฝังชิปแบบไม่ต้องสัมผัสซึ่งทำให้สามารถชำระเงินด้วย Bitcoin ในหมู่สิ่งอื่น ๆ กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่พลเมืองของสาธารณรัฐเช็ก
การประชุมจะครอบคลุมถึงศักยภาพของ cryptocurrency และการนำ Blockchain ไปใช้ในสาขา fintech และ Govtech

ผู้เชี่ยวชาญอิสระ E-Payments และที่ปรึกษาด้าน SEPA Ugo Bechis จะพูดถึงพัฒนาการของ cryptocurrencies ในภาคธนาคารและนโยบายด้านกฎระเบียบของสหภาพยุโรป งานนำเสนอของเขามุ่งเน้นไปที่การพัฒนา Blockchain ในด้านการธนาคารและ e-commerce

ข้อดีของการให้บริการแบบกระจายอำนาจจะเน้นโดยผู้ก่อตั้งโครงการและนักลงทุนของ fintech Ian M. Worrall สิ่งสำคัญที่นำเสนอคือความสัมพันธ์ระหว่าง Blockchain กับปัญญาประดิษฐ์

Ian M. Worrall ผู้ร่วมก่อตั้ง MyBit.io กล่าวว่า ”

“ผมคิดว่าปรากมีศักยภาพที่จะเป็นแหล่งเริ่มต้นสำหรับ Blockchain Startups มีพรสวรรค์ด้านเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและทัศนคติของความสับสนวุ่นวายนอกเหนือจากการตั้งอยู่ในยุโรปกลางแล้วคุณยังสามารถเข้าถึงวัฒนธรรมเริ่มต้นของกรุงเบอร์ลินพลังงานและการริเริ่มที่ยั่งยืนในกรุงเวียนนาประเทศสวิสเซอร์แลนด์ / ลักเซมเบิร์ก (ถ้าคุณต้องการบริการ) และธุรกิจขนาดใหญ่และนักลงทุนในกรุงลอนดอน “

การเปิดตัว startups และการใช้ชีวิต

СЕОและผู้ก่อตั้งที่ Waves Platform, Sasha Ivanov จะพูดเกี่ยวกับระบบ Blockchain แบบเปิดสำหรับธุรกิจ เขาจะนำเสนอแพลตฟอร์มสำหรับใช้งานแคมเปญ crowdfunding การออกค่าอิเล็กทรอนิกส์และการซื้อขายสินทรัพย์ที่ใช้ Blockchain การสร้างชุมชนมืออาชีพและระบบนิเวศ Blockchain จะเป็นเรื่องของการนำเสนอของผู้ร่วมก่อตั้งและสมาชิกคณะกรรมการของ Adel เจ้าของโครงการ Euro Tech Startups Gabriel Dusil

Yves Jacques Nicholson ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ Diacle จะเน้นการนำเสนอของเขาเกี่ยวกับประเด็นด้านกฎระเบียบในรูปแบบ cryptocurrencies โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพิจารณาคดีของศาลตุลาการในสหราชอาณาจักรและประเทศในสหภาพยุโรป

พื้นที่แอพพลิเคชันอื่น

การนำเสนอที่แยกต่างหากจะนำเสนอในรูปแบบที่น่าสนใจมากของอุตสาหกรรม Blockchain – สัญญาสมาร์ท กล่าวคือด้านการต่อต้านการทุจริตใน Govtech และชีวิตประจำวัน ปัญหาเหล่านี้จะมีการหารือโดยนักพัฒนาอิสระ Oleg Kudrenko

He says:

“ตอนนี้งานที่สำคัญที่สุดสำหรับทั้งชุมชนคือการปรับปรุงระดับความเข้าใจใน Blockchain และการมีส่วนร่วมของผู้ชมกลุ่มใหญ่ในการปฏิวัติระบบดิจิตอลไม่มีสถานที่ใดที่ดีกว่าการประชุม Bitcoin เพื่อทำเช่นนั้น”

สมาชิกที่มีส่วนร่วมในชุมชน Bitcoin ระหว่างประเทศผู้เข้าร่วมการประชุมขนาดใหญ่ Amin Rafiee จะพูดถึงโครงการ Blockchain ที่นำมาซึ่งประโยชน์ต่อวิทยาศาสตร์สังคมและกฎหมายซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท SolarChange, Assaf Ben Or จะนำเสนอ Blockchain เป็นแหล่งพลังงานสะอาดใหม่

Amin Rafee อธิบายว่าเหตุใด Prague จึงเป็นสถานที่พิเศษสำหรับ blockchain:

“Prague เป็นบ้านของ Satoshi Labs คนที่อยู่เบื้องหลัง Slush – สำหรับทำเหมืองแห่งแรกและกระเป๋าสตางค์ของ Trezor Bitcoin Hardware ยอดนิยม  นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของ Paralelní Polis หนึ่งในร้านกาแฟ Bitcoin ที่ชื่นชอบและสถานที่นัดพบในยุโรปทั้งหมด เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่อย่างยิ่งที่ได้พูดในประวัติศาสตร์อันงดงามที่มีประวัติอันยาวนานและขับเคลื่อนเสรีภาพ “

ผลกระทบ Blockchain

อีกหนึ่งแอ็พพลิเคชันที่ไม่ใช่ธนาคารของ Blockchain กำลังสรรหาและค้นหาตำแหน่งงาน ผู้ก่อตั้งและประธานที่ BitWage ผู้เขียนฟอร์บส์โจนาธานเชสเตอร์จะพูดถึงผลกระทบของ Blockchain ต่อตลาดแรงงาน
มุ่งหน้าไปยังบริการระหว่างประเทศสำหรับการค้นหางานจากระยะไกลและการสรรหาพนักงานจากระยะไกลเขาจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการทำงานของ Bitcoin และวิธีการใช้ Blockchain สามารถตรวจสอบ CV และตรวจสอบชื่อเสียงของผู้สมัคร

นอกจากนี้ผู้ชมจะได้เรียนรู้วิธีการหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมพิเศษและค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมเมื่อโอนเงินเดือนให้กับพนักงานจากระยะไกล

Jonathan Chester ผู้ก่อตั้งและประธาน บริษัท Bitwage กล่าวว่า ”

“Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลมีการใช้เป็นสินค้าทางเลือกในประเทศต่างๆทั่วโลกมากขึ้นโดยมีระบบการเงินอ่อนแอและรัฐบาลที่ทุจริต รากฐานเหล่านี้จะเป็นการสร้างฐานที่มั่นคงสำหรับประเทศอื่น ๆ เพื่อเริ่มใช้สิ่งที่จะกลายเป็นรูปแบบที่มีเสถียรภาพมากขึ้นของสินค้าดิจิทัลในอนาคต เทคโนโลยีนี้จะมีความสำคัญต่อการไหลเวียนของเงินทุนระหว่างประเทศในยุโรปตะวันออกและยุโรปตะวันออกโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศนอกเขตยูโรโซนตัวอย่างเช่นระหว่างนักพัฒนาซอฟต์แวร์กับ freelancers ในยุโรปตะวันออกและ บริษัท ในยุโรปตะวันตก
ความสามารถในการรับค่าจ้างของคุณใน Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ทั่วยุโรปตะวันออกจะสร้างการตรวจสอบความสมดุลของอำนาจเพื่อให้ผู้นำไม่สามารถล่วงละเมิดความสามารถในการพิมพ์เงินและทำให้เกิดภาวะเงินเฟ้อที่ไม่จำเป็น “

ตัวแทนของการทำเหมือง Dmitry Machikhin จะเป็นผู้ดำเนินการประชุม เขายังจะทำหน้าที่เป็นวิทยากร หัวข้อการนำเสนอของเขาเกี่ยวข้องกับข้อดีและโอกาสของการทำเหมืองในระบบคลาวด์

งานแสดงนิทรรศการ

ผู้เข้าร่วมประชุมจะมีโอกาสเข้าร่วมโซนสาธิตซึ่งจะประกอบไปด้วยฮาร์ดแวร์การทำเหมืองแร่บริการด้านการเงินแพลตฟอร์มการระดมทุนของฝูงชนกระเป๋าสตางค์ Bitcoin และบริการที่แตกต่างกันสำหรับทั้ง B2B และผู้ใช้ปลายทางแขกผู้เข้าพักจะได้พบกับตัวแทนจาก HashCoins, Waves Platform, Crypviser, Solvena, Super NET, Polybius Bank, Aureus, DAO.Casino และ บริษัท อื่น ๆ

ที่มา : cointelegraph.com/news/blockchain-bitcoin-conference-prague-gathers-crypto-evangelists-startups-founders