ข่าวสาร Bitcoin

ผู้ใช้ Bitcoin ที่เป็นสมาชิก “Overloaded” กดดัน: Bitstamp Exchange

     Bitstamp เตือนว่า “ล้นเกิน” เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของผู้ใช้ Bitcoin ทำให้เกิดความกดดันต่อผู้คนมากขึ้น ในประกาศ Bitstamp กล่าวว่าจำนวนผู้ใช้ดังกล่าว “กำลังกดดันอย่างมาก” และได้ปิดการสนับสนุนทางโทรศัพท์ทั้งหมดเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของพนักงานในที่อื่น

Cointelegraph ได้รับข้อความแจ้งเพื่อขอความชัดเจนว่าขาดการสนับสนุนจากการแลกเปลี่ยนปรากฏการณ์นี้นำเสนอคำถามเกี่ยวกับการให้ความรู้แก่มือใหม่เกี่ยวกับการใช้และการซื้อขาย cryptocurrencies และแนะนำแหล่งข้อมูลที่มีอยู่ไม่สามารถเข้าถึงได้ง่ายหรือตรงไปตรงมาเท่าที่จำเป็น

ปัญหานี้เกิดจากสภาพเครือข่าย Bitcoin เอง เวลาการยืนยันที่ช้าอาจเพิ่มปริมาณงานในการแลกเปลี่ยนเช่น Bitstamp ผ่านการร้องเรียนจากผู้ใช้สมมติว่าข้อผิดพลาดอยู่กับผู้รับ  ความกังวลเพิ่มเติมมาจากการแลกเปลี่ยน altcoin Poloniex ซึ่งกล่าวว่ามีผู้ใช้และธุรกรรมเพิ่มขึ้นตั้งแต่ 600 ถึง 640 เปอร์เซ็นต์ในเดือนมกราคม

“แตกต่างจากตลาดอื่น ๆ การแลกเปลี่ยนโทเค็น Blockchain มุ่งมั่นที่จะดำเนินการในแบบ 24/7 โดยไม่มีวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดทั้งหมดในขณะที่อยู่ภายใต้การโจมตีตลอด” มันกล่าวในการแถลงข่าววันอังคาร

Poloniex ได้เห็นการต่อสู้ที่สำคัญในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเนื่องจากบุคคลที่เป็นอันตรายต้องการใช้บริการงานแบบออฟไลน์ผ่านการโจมตี DDoS

ที่มา : cointelegraph.com/news/newbie-bitcoin-users-have-overloaded-us-exert-pressure-bitstamp-exchange