Reviews Exchange

ผู้ค้าปลีกรายใหญ่ของยุโรป Alza ยอมรับ Bitcoin ติดตั้ง BTMs

ผู้ค้าปลีกรายใหญ่ของยุโรป Alza เริ่มยอมรับ Bitcoin เป็นวิธีการชำระเงินและอาจเพิ่ม Ethereum และ Litecoin เป็นสกุลเงินที่ยอมรับได้สำหรับการชำระเงิน
ตามแนวโน้มการประกาศของสโลวะเกียผู้ค้าปลีกรายใหญ่จะอนุญาตให้มีการชำระเงินผ่าน Bitcoin สำหรับร้านค้าอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดที่มีอยู่ในสาธารณรัฐเช็กสโลวะเกียออสเตรียเยอรมันและสหราชอาณาจักรเป็นรายบุคคล บริษัท ปฏิบัติตาม “คำขอเป็นกลุ่ม” ของลูกค้าที่ขอให้ Bitcoin เปิดใช้งานเป็นวิธีการชำระเงิน

ผู้ค้าปลีกใช้ Bitcoin Payments อีคอมเมิร์ซเกตเวย์การชำระเงินเพื่อชำระเงินด้วย Bitcoin ที่ร้านค้าออนไลน์
ร้าน Alza ในสาธารณรัฐเช็ก
Alza เป็นผู้ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในประเทศและประเทศสโลวาเกียใกล้เคียง ทั้งในปรากและบราติสลาวาซึ่งเป็นเมืองหลวงของทั้งสองประเทศ Alza ได้ติดตั้งเครื่องเอทีเอ็ม Bitcoin ในร้านค้าปลีก Bitcoin แบบสองทิศทางเพื่อให้ Bitcoin สามารถซื้อและขายในสกุลเงินยูโรและมงกุฎสโลวะเกีย Kia และในทางกลับกัน

การปรากฏตัวของ Alza ส่วนใหญ่อยู่ในภาคกลางและยุโรปตะวันออก แต่แผนขยายธุรกิจไปยังยุโรปตะวันตกสำหรับการดำเนินงานกับ Amazon ดูเหมือนจะถูกส่งไปยังประเทศ EEA ใน 25 ประเทศรวมทั้งสหราชอาณาจักร
ในพอร์ทัล UK Bitcoin มีการระบุไว้ในสี่ตัวเลือก ได้แก่ PayPal Card และ Bank Transfer “หลักการจ่ายเมื่อคุณไปทำงานภายในไม่กี่นาที” “เกตเวย์การชำระเงินที่มีความปลอดภัย” เพื่อดำเนินการตามคำสั่งพร้อมกับการคืนเงิน bitcoin ในทุกสถานการณ์จะดำเนินการเป็นปอนด์หรือยูโรไม่ใช่ Bitcoin

Alza Sadilek หัวหน้าฝ่ายการตลาดทางอินเทอร์เน็ตกล่าวว่า ”

การเปิดตัวการซื้อขาย bitcoin จะขึ้นอยู่กับความนิยมเพิ่มขึ้นของรูปแบบการชำระเงินและศักยภาพของเทคโนโลยีใหม่ ๆ วันนี้ปรากเป็นหนึ่งในศูนย์ Bitcoin ที่สำคัญที่สุดในยุโรป

นอกจากนี้ผู้ค้าปลีกยังเตรียมที่จะยอมรับ มีการติดตั้ง cryptocurrencies อื่น ๆ ที่มี Ethereum และ Litecoin ไว้ในรายงาน

ข่าวของ Alza ได้รับการจ่ายเงินออกไปไม่นานหลังจากที่ผู้ค้าปลีกรายเล็กของรัสเซีย Ulmart เปิดเผยแผนการสำหรับเหรียญตั้งแต่เดือนกันยายนเดือนนี้หลังจากที่ได้เห็นความคิดที่ว่าธนาคารกลางของรัสเซียลง

รูปภาพของโชว์รูม Alza และ Alza shop จากวิกิมีเดีย