ข่าวสาร Bitcoin

ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ยอมรับ Bitcoin

The Swiss arm of “Big Four” บัญชีและบริการยักษ์ใหญ่เอิร์นส์แอนด์ยังเป็นสมาชิกองค์กรของ Bitcoin Association Switzerland ซึ่งเป็นกลุ่มผู้สนับสนุน bitcoin

ในปีที่ Ernst & Young (EY) เป็นวิธีการชำระเงินสำหรับการให้บริการผู้ให้บริการรายนี้ยังคงเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ใช้ Bitcoin ด้วยการเข้าร่วม Bitcoin Association of Switzerland (BAS) ซึ่งเป็นชุมชนชาวสวิสที่ชื่นชอบ Bitcoin และผู้สนับสนุน

“ในฐานะที่เป็นสมาคมเราต้องการปูทางให้ Bitcoin เจริญและแผ่ซ่านไปได้อย่างเต็มที่” อ่านข้อความภารกิจของ BAS สมาคมยังยกความตระหนัก bitcoin โดยนำเสนอ cryptocurrency ในกิจกรรมของบุคคลที่สาม

EY Switzerland เข้าร่วมสมาคม Bitcoin วันที่ 17 พฤษภาคม 2017

ประกาศโดย BAS วันนี้ระบุ:

เป็นคนแรกใน Big Four ที่จะเข้าสู่ Bitcoin ขั้นตอนต่อไปที่ชัดเจนสำหรับ EY คือการสนับสนุนชุมชน Bitcoin ท้องถิ่นของเราโดยการเข้าร่วมสมาคม Bitcoin ในฐานะสมาชิกองค์กร เรายินดีที่จะต้อนรับ EY ให้กับชุมชนที่เติบโตอย่างรวดเร็วของเรา

ในเดือนพฤศจิกายนปี 2016 เอไอเอสวิตเซอร์แลนด์ติดตั้งเครื่อง ATM Bitcoin ในพื้นที่สำนักงานและจัดให้พนักงานของ บริษัท มีแอปพลิเคชันกระเป๋าสตางค์แบบดิจิทัลที่เปิดการซื้อสุรา ด้วย Bitcoin bitcoin ที่ได้รับการประชาสัมพันธ์เป็นจำนวนมากเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการแปลงข้อมูลที่กว้างขึ้นของ บริษัท ในเดือนมกราคมปี 2017 EY Switzerland เริ่มยอมรับ Bitcoin สำหรับบริการต่างๆของ บริษัท รวมถึงการให้คำปรึกษาและการตรวจสอบ

“เราจำเป็นต้องให้ทุกคนได้เข้าร่วมการประชุมและเตรียมพร้อมสำหรับการปฏิวัติที่จะเกิดขึ้นในโลกของธุรกิจผ่านทางเอกสารประเภทบล็อกเกอร์สัญญาสมาร์ทและสกุลเงินดิจิทัล” ซีอีโอสมาพันธ์ EY Switzerland Marcel Stalder กล่าวในเวลานั้น

บิ๊กกับ Bitcoin

การพัฒนาและความก้าวหน้าของ Bitcoin กลายเป็นเรื่องธรรมดาในสังคมสวิส เมือง Zug ที่มีชื่อเสียงเริ่มยอมรับ Bitcoin สำหรับบริการของเทศบาลในช่วงกลางปี ​​2016 ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการทดลอง “ด้วย Bitcoin เรากำลังส่งข้อความ” นายกเทศมนตรี Zug กล่าวในเวลานั้น เมืองที่เงียบสงบของทะเลสาบ Zug เป็นที่รู้จักกันในชื่อ ‘Crypto Valley’ ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์โดยมี บริษัท อุตสาหกรรมประมาณ 20 แห่งรวมถึงกระเป๋าสตางค์ Bitcoin Xapo ที่ย้ายเข้ามาตั้งร้านค้า

ในตอนท้ายของปี 2016 สภาเมือง Zug ได้ลงมติให้ดำเนินการต่อเพื่ออนุญาตการชำระเงินของ Bitcoin หลังจากเสร็จสิ้นการทดลองครั้งแรก

ผู้ดำเนินการบริการรถไฟแห่งชาติของสวิตเซอร์แลนด์ยังได้เริ่มขายเหรียญกษาปณ์ผ่านเครื่องจำหน่ายตั๋วโดยสาร 1000 เครื่องทั่วประเทศและจะดำเนินการต่อไปจนกว่าจะถึงปีพ. ศ. 2561 ในเดือนพฤศจิกายนสภาแห่งสหพันธรัฐสวิตเซอร์แลนด์ได้ออกระเบียบวาระการประชุมที่เป็นมิตรกับ FinTech ซึ่งรวมถึงกรอบระเบียบข้อบังคับสำหรับสกุลเงินดิจิทัล

ในปีนี้รัฐบาลสวิสได้ให้การสนับสนุนการเปิดตัวสมาคม Crypto Valley ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง Zug ซึ่งเป็นกลุ่มผู้สนับสนุนและการพัฒนาที่ไม่หวังผลกำไรมุ่งมั่นที่จะดึงดูดความพยายามในการพัฒนาบล็อคในประเทศ