Reviews Exchange

Monaco VISA®, การ์ด Cryptocurrency ที่ดีที่สุดในโลก

Monaco VISA®, การ์ด Cryptocurrency ออกมาจาก Stealth Mode; ICO เปิดตัววันที่ 18 พ.ค17 พฤษภาคม 2017 Zug, สวิสเซอร์แลนด์ หลังจาก 12 เดือนในการพัฒนาชิงทรัพย์โมนาโก Technology GmbH ได้เปิดตัวการ์ดและแอพพลิเคชั่น Monaco VISA® Card ที่มีการปฏิวัติในวันนี้ นอกเหนือจากแหล่งเงินทุนเดิมโมนาโกสามารถได้รับการสนับสนุนด้วย Bitcoin, Ethereum และ ERC20 อื่น ๆ

โมนาโกช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้จ่ายและส่งเงินทั่วโลกได้ในอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างธนาคารที่สมบูรณ์แบบโดยประหยัดเงิน 30-40 ยูโรในทุกๆ 500 ยูโรที่ใช้ไป บัตรโมนาโกจะทำงานบนเครือข่ายVISA®ทำให้ได้รับการยอมรับทั่วโลก

Kris Marszalek ผู้ก่อตั้งโมนาโกเทคโนโลยีแสดงความเห็น: ทีมงานทำงานหนักอย่างเหลือเชื่อในปีที่ผ่านมาเพื่อนำมาโมนาโก VISA? บัตรและ App ไปยังตลาด เป็นผลิตภัณฑ์ง่ายๆที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถหลีกเลี่ยงการเรียกเก็บเงินจากธนาคารและการแลกเปลี่ยนสกุลเงินได้อย่างเต็มที่ เราเชื่อว่าทุกคนที่มี Ether หรือ Bitcoin ต้องการ นำเสนอคุณค่าที่น่าตื่นตาตื่นใจความโปร่งใสและความอุ่นใจ คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนอีกต่อไปเสมอและได้รับการจัดการที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง! ”

คุณสมบัติอื่น ๆ ของโมนาโกต่างรวมถึง: โอนเงินทั่วโลกฟรี 23 สกุลเงินถึง 120 ประเทศในอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างธนาคารที่สมบูรณ์แบบ
ฟรีและทันทีระหว่างผู้ใช้โมนาโกกับเงินที่สามารถใช้ได้ทันทีเพื่อให้ผู้รับและสามารถเข้าถึงได้ด้วยบัตรวีซ่าโมนาโกของพวกเขา
การเปิดบัญชีผ่านแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ภายใน 3 นาที
โมนาโกประกาศเปิดตัว ICO ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมเป็นต้นไป บริษัท มีเป้าหมายการบริจาค 150,000ETH เพื่อจัดหาเป้าหมายการซื้อของลูกค้าและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป

ความเห็นเกี่ยวกับ ICO นาย Marszalek กล่าวว่า “ในอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความทึบแสงเราโดดเด่นด้วยพันธกิจของเราคือการสร้างผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เรียบง่ายและซื่อสัตย์เพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิต สิ่งนี้เริ่มต้นด้วยวิธีที่เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ความโปร่งใสของเราเกี่ยวกับการกำหนดราคาและสะท้อนให้เห็นว่าเรามีโครงสร้างของ ICO อย่างไร ”

นาย Marszalek กล่าวต่อว่า “เรากำลังต่อต้านการปฏิบัติงานของ ICO ที่เพิ่มมากขึ้นในวงการอุตสาหกรรมเป็นเวลาหลายสัปดาห์เท่านั้นเพื่อเปิดตัวและปิดใน 30 นาที Pre-sale discount ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ในโมนาโก ICO ทำให้ผู้มีส่วนร่วมทุกคนเล่นระดับได้ในวันที่ 18 พฤษภาคม ในกรณีที่ปริมาณความต้องการเกินกว่าที่กำหนด บริษัท จะยังคงขายโทเค็นต่อไปอีก 7 วันเพื่อให้แน่ใจได้ว่าการแจกจ่ายของโทเค็นอย่างเป็นธรรมและทั่วถึงและเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของตลาดของ MCO Token ”

Blockchain สมาชิกในชุมชนที่เข้าร่วม ICO โมนาโกจะได้รับโทเค็น MCO เพื่อแลกกับผลงาน ETH ในฐานะผู้ถือบัตรเครดิตเอ็มเอฟซีพวกเขาจะมีส่วนได้ส่วนเสียใน MCO Asset Contract

สัญญาซื้อขายสินทรัพย์ MCO ถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการสร้างมูลค่าสำหรับผู้ถือบัตร MCO ทุกครั้งที่ผู้ใช้บัตรโมนาโกVISA®ใช้เงิน BTC, ETH หรือบัตร ERC20 อื่นโมนาโกจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมใบอนุญาตซอฟต์แวร์ 1% ค่าธรรมเนียมทั้งหมดเหล่านี้จะถูกส่งไปยัง MCO Asset Contract โดยอัตโนมัติ เมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากผู้ใช้โมนาโกใช้จ่ายบนแพลตฟอร์มทั่วโลกจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นในสัญญา MCO Asset Contract “ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตเล็ก ๆ ดูเหมือนจะสมเหตุสมผลเนื่องจากผู้ใช้ประหยัดเวลาในการทำธุรกรรมกับบัตรเครดิตโมนาโกVISA® Card ได้ถึง 5 ถึง 8 เท่า” นาย Marszalek อธิบาย “โมนาโกคาดการณ์ว่าเมื่อมีการเติบโตของปริมาณธุรกรรมและการแข็งค่าของสัญญาณ ERC20 ในช่วง 5 ปีข้างหน้ามูลค่าสัญญา MCO Asset Contract อาจถึง 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ”

บัตรของขวัญโมนาโกVISA® Black จำนวน 001 ถึง 999 จะออกให้แก่ผู้เข้าร่วมการขายบัตร MCO บัตรดำที่มีหมายเลขตั้งแต่ 001 ถึง 499 จะถูกกำหนดให้กับ Top ETH Token Contributors บัตรสีดำที่มีหมายเลขตั้งแต่ 500 ถึง 999 จะถูกกำหนดให้กับผู้ให้บริการที่เร็วที่สุดโดยขึ้นอยู่กับการประทับเวลาของผลงาน ETH ของพวกเขา ลีดเดอร์บอร์ดการ์ดสีดำจะวางจำหน่ายที่ Mona.co และจะอัปเดตโดยอัตโนมัติในแบบเรียลไทม์ในระหว่างการขายบัตร MCO

นอกเหนือจากการออกแบบพิเศษแล้วผู้ถือบัตรของโมนาโกวีซ่าเอ็กซ์เพรสจะได้รับอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างธนาคารที่สมบูรณ์แบบไม่ จำกัด และอัตราเบิกถอนเงินรายเดือนฟรีสามครั้ง จะได้รับประโยชน์มากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

ผู้ที่มีจำนวนมากที่สุดของโทเค็นใน ICO จะได้รับบัตรเครดิตโมนาโกวีซ่า® Black Card Number 001 และจะได้รับโบนัส 188,888 MCO Tokens จากกลุ่มผู้ก่อตั้งโมนาโก 188CO88 Bonus MCO Tokens จะไม่ถูกระงับการเข้าคุก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมนาโกกรุณาเยี่ยมชม: www.Mona.co
ดาวน์โหลดกระดาษสีขาว: www.Mona.co/whitepaper
หากต้องการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการขายโทเคน: www.Mona.co/register