ข่าวสาร Bitcoin

ล่าสุด นักลงทุนรายใหญ่ เก็บ Bitcoin สำหรับการเข้าสู่ตลาดที่กำลังจะมาถึง

ไมค์มาโลนีผู้ก่อตั้งโบรกเกอร์โลหะ GoldSilver com ได้แนะนำว่าการเป็นเจ้าของ cryptocurrencies เช่น Bitcoin เป็นหนึ่งในคำตอบของวิธีการป้องกันตัวเองจากการเปลี่ยนแปลงในระบบการเงินทั่วโลก เขากล่าวว่า “สิ่งที่ยิ่งใหญ่และอันตรายมาก” กำลังจะมาถึงเร็วมากและต้องเตรียมตัว

“Going to be devastating”

ไมค์มาโลนีผู้เขียนหนังสือเกี่ยวกับการลงทุนในโลหะมีค่าบันทึกในงานนำเสนอวิดีโอว่าการแข่งขันที่กำลังตกต่ำในตลาดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่จะมีฟองสบู่ทุกอย่าง:

“ย้อนกลับไปในปีพ. ศ. 2543 เป็นหุ้น ในปี 2551 เป็นหุ้นและอสังหาริมทรัพย์ เวลานี้เป็นหุ้นอสังหาริมทรัพย์และพันธบัตรและพวกเขาทั้งหมดในบางส่วนของฟองที่ใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด เมื่อระเบิดเหล่านี้จะเป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับคุณ “

เขาเสริมว่าคำตอบสำหรับคำถามเกี่ยวกับวิธีเตรียมพร้อมสำหรับความผิดพลาดของเขาและศักยภาพของระบบการเงินโลกใหม่ที่เขาค้นพบ ในขณะที่การค้นคว้าหนังสือของเขาว่าระบบใหม่โผล่ออกมาทุก ๆ สามสิบปี – กลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากกว่าการพึ่งพาทองและเงิน

การมีระบบทางเลือก

เขาเน้นว่าแม้ว่า cryptocurrencies ไม่ควรพึ่งพาเพียงเพราะพวกเขาไร้ค่าโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเขาอธิบายว่าพวกเขามีความสำคัญ:

“คุณต้องการที่จะมีระบบการเงินทางเลือกที่พร้อมแล้วที่จะดำเนินการและมีอยู่จริงในปัจจุบัน พวกเขาเรียกว่า cryptocurrencies เริ่มจาก Bitcoin มีคนอื่นอีกหลายคนที่ได้รับการแนะนำ   ฉันไม่ได้เป็นเจ้าของ cryptocurrencies  แต่ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องเตรียมเพราะถ้าระบบการเงินล้มเหลวคุณจะสามารถทำธุรกรรมได้ทันทีกับคนอื่น ๆ และคุณสามารถทำในระยะทางไกลได้ คุณสามารถทำได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตเช่นเดียวกับที่คุณชำระเงินด้วยบัตรเครดิตของคุณในวันนี้ “

คำแนะนำที่เคร่งครัด

ไม่เหมือนกับคนอื่น ๆ ที่ให้ความสำคัญกับ Bitcoin ในฐานะคู่แข่งทองคำหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงข้อเสนอแนะของ Maloney เกี่ยวกับ Bitcoin เพื่อเป็นแนวทางในการทำธุรกรรมออนไลน์ดูเหมือนจะเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับมุมมองของอดีตผู้จัดการของกองทุนหมีกล้าหาญเดวิด Tice

ในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC Tice กล่าวว่า Bitcoin ทำให้รู้สึกดีมากในการลงทุนในนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งบนพื้นฐานของการทำธุรกรรมเนื่องจากมีศักยภาพในการให้เงินลงทุน

ที่มา : cointelegraph.com/news/keep-bitcoin-for-impending-market-crash-prominent-gold-investor