ข่าวสาร Altcoins

Ripple มูลค่าประมาณ 22,500,000,000 $ ในราคาปัจจุบัน

 ในความพยายามที่จะปรับปรุงสภาพคล่องของสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบดั้งเดิมRippleมีความมุ่งมั่นที่จะวาง 55000000000 XRP มูลค่าประมาณ $ 22500000000 ในราคาปัจจุบันในบัญชี escrow ปลอดภัย cryptographically เมื่อสิ้นปี, ซีอีโอแบรด

Garlinghouse กล่าวในบล็อก

ได้รับรู้ถึงความจำเป็นในการแก้ไขปัญหาความกังวลว่าจะขาย XRP ได้จำนวน 61.68 พันล้านบาทเนื่องจากพยายามสร้างความแข็งแกร่งให้กับอัตราแลกเปลี่ยนของ XRP ต่อสกุลเงินอื่น ๆ

ด้วยการรักษาส่วนแบ่งที่ใหญ่ที่สุดของสินทรัพย์ดิจิทัลอีกระลอกช่วยให้นักลงทุนสามารถตรวจสอบแหล่งจ่าย XRP สูงสุดที่สามารถเข้าสู่ตลาดได้

คุณลักษณะ escrow ช่วยให้ฝ่ายต่างๆสามารถรักษาความปลอดภัย XRP ในช่วงเวลาที่กำหนดหรือจนกว่าจะมีการปฏิบัติตามเงื่อนไขบางประการ ผู้ส่ง XRP สามารถวางเงื่อนไขเมื่อการชำระเงินเสร็จสิ้น การชำระเงินจะถูกล็อก cryptographically จนกว่าจะครบกำหนด
escrow จะถูกใช้งานเพื่อสร้างสัญญาจำนวน 55 สัญญาซึ่งมีมูลค่า 1 พันล้าน XRP ซึ่งจะหมดอายุในวันแรกของทุกๆเดือนภายใน 54 เดือน XRP จะพร้อมใช้งานโดย Ripple เมื่อสัญญาหมดอายุจะใช้ XRP เป็นแรงจูงใจให้กับผู้ผลิตในตลาดที่เสนอการกระจายการชำระเงินที่เข้มงวดมากขึ้นและเพื่อขาย XRP แก่นักลงทุนสถาบัน

XRP ที่ไม่ได้ใช้ในเดือนที่กำหนดไปยังด้านหลังของแถว Escrow ตัวอย่างเช่น 500 ล้านเหรียญ XRP จะหมดอายุในช่วงสิ้นเดือน 500 ล้านเหรียญ XRP จะเข้าสู่บัญชีสัญญาอนุญาตใหม่ซึ่งจะหมดอายุในเดือนถัดไป

300 M XRP ต่อเดือน   โดยเฉลี่ยระลอกได้ขาย XRP 300 ล้านชิ้นต่อเดือนในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

Spencer Bogart, หัวหน้าฝ่ายวิจัยของ Blockchain Capital กล่าวว่า XRP ได้ขยายตัวขึ้นอย่างมากในด้านปริมาณและมูลค่าตลาดภายในตลาดสินทรัพย์ดิจิตอล 450 พันล้านเหรียญ

โบการ์ตเน้นย้ำว่าเป็นการกระทำที่สำคัญเมื่อได้รับแรงจูงใจจากลูกค้าอย่างมากกับสถาบันการเงิน

Bogart กล่าวว่า “การล็อคทำให้ระดับของการคาดการณ์เกี่ยวกับอุปทานของ XRP ที่เอื้ออำนวยต่อความต้องการของตลาด”

Ripple ได้รับการจดทะเบียนในตลาดอนุพันธ์

กรณีการใช้งานที่ชัดเจน

Garlinghouse อ้างว่า XRP เป็นเพียงสินทรัพย์ดิจิตอลที่มีกรณีการใช้งานที่ชัดเจนและเป็นสินทรัพย์ที่ดีที่สุดสำหรับการชำระเงิน Bitcoin โดยการเปรียบเทียบได้ถึงขีด จำกัด สำหรับการประมวลผลธุรกรรมและสูญเสียส่วนแบ่งการตลาด XRP ยังเร็วขึ้นปรับขนาดได้มากขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Rippleได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานขององค์กรและสามารถใช้โดยสถาบันเพื่อการชำระเงินข้ามพรมแดนตามความต้องการ

ธนาคารและผู้ให้บริการด้านการชำระเงินที่ใช้ XRP จะสามารถเข้าถึงตลาดเกิดใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า Garlinghouse ตั้งข้อสังเกต นี่เป็นเหตุผลที่ Ripple มุ่งมั่นที่จะกระจายอำนาจของบัญชีแยกประเภทและปรับปรุงสภาพคล่องของ XRP

ไมค์ Belshe ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของ Bitgo กล่าวว่า Bitgo ร่วมมือกับ Ripple เนื่องจากความแข็งแกร่งในการนำสถาบันการเงินเข้าด้วยกัน เขากล่าวว่าการปิดระบบ XRP จำนวน 55 พันล้านโดยมีกำหนดการเข้ารหัสลับการเข้ารหัสช่วยให้เกิดระบบนิเวศที่ดีต่อสุขภาพสำหรับแอพพลิเคชัน XRP

Ripple ขึ้นแท่นแทน Ethereum ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อจัดอันดับหลัง bitcoin ในรายการ cryptocurrencies ที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดย capmaket

Thank ccn.