ข่าวสาร Altcoins

การวิเคราะห์ราคา Ethereum 10-16 พฤษภาคม

ราคา Ethereum ยังคงซื้อขายอยู่ในระดับ 75-95 เหรียญสหรัฐฯต่อแฟลต การเพิ่มขึ้นล่าสุดอาจเกิดจากข่าวของการนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ConsenSys

ETH\USDT

การเติบโตของอัตราดอก

มีการลดลงอย่างมีนัยสำคัญในราคาจากระดับสูงสุดของ $ 95 มีการหยุดชะงักโครงสร้างของการเจริญเติบโตที่มั่นคง  นั่นเป็นเหตุผลที่การขยายตัวต่อไปจากวงเงิน 75 เหรียญเป็นไปอย่างราบรื่น  อย่างไรก็ตามการเผยแพร่ล่าสุดของการแลกเปลี่ยน p2p ที่ชื่อ Swap โดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ConsenSys อาจเป็นสาเหตุของการเพิ่มราคาใหม่ 

ตามที่เราเห็นในแผนภาพด้านข้างปริมาณของคำสั่งซื้อจะสูงขึ้นมากระหว่าง 87 ถึง 95 เหรียญ
ที่ระบุโดยสีเขียวซึ่งโดยทั่วไปจะสูงกว่าสีเหลืองซึ่งเป็นปริมาณขาย  นอกจากนี้หากเราดูคำสั่งซื้อในตารางการสั่งซื้อปริมาณของพวกเขาจะสูงกว่าคำสั่งขาย  ดังนั้นข้อได้เปรียบที่ผู้ซื้อซื้ออยู่ หากข้อดีอยู่ที่จุดสูงสุดยอดสูงสุดของการแก้ไขจะอยู่ที่ประมาณ 87 เหรียญ หากราคา Ethereum ลดลงไปที่เครื่องหมายดังกล่าวโอกาสในการกลับมาเติบโตจะสูง

ร่วงลงไปที่แถว 75 ดอลลาร์

ผู้ขายรายใหญ่สามารถใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ปัจจุบันและขาย Ethereum ได้จนกว่าจะถึงระดับ 75 ดอลลาร์ เพื่อให้ภาพจำลองนี้ใช้ได้ผลเราต้องผ่านเครื่องหมาย $ 87 หลังจากการเข้าถึงพื้นที่ดังกล่าวแล้วเราอาจเริ่มคาดการณ์ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น  การเติบโตจะมีโอกาสน้อยกว่าหากราคามีการกลับรายการลดลงในระดับดังกล่าว นั่นเป็นเพราะผู้ค้าบางรายที่ซื้อระหว่าง $ 87 ถึง $ 95 จะมีแนวโน้มที่จะเริ่มขายสินค้าเพื่อปิดข้อตกลงของพวกเขาด้วยความสูญเสียน้อยที่สุด

ETC\USDT

การแก้ไขต่อแนวโน้มขาขึ้น

ราคา Ethereum Classic ปรับตัวดีขึ้นต่อการเติบโตในระยะยาว ข้อ จำกัด ของแฟลต ETC \ USDT ถูกกำหนดไว้ที่ 5 และ 7 เหรียญ  ระดับเหล่านี้จะมีผลต่อการพัฒนาในอนาคต อาจเป็นเพราะพวกเขามีความต้องการเป็นหลักระดับของความต้องการสูงสุดและอุปทานสำหรับแนวโน้มในปัจจุบัน

สนับสนุนบูลส์ใกล้ $ 6

แฟลตที่มีขนาดใหญ่กว่าตั้งแต่ 5 ถึง 7 เหรียญมีแบนขนาดเล็กขึ้นภายในตัวเองด้วยขีด จำกัด ของ $ 6 และ $ 7  แผนผังด้านล่างแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของปริมาณคำสั่งซื้อตั้งแต่ระดับ 6 ดอลลาร์ การเจริญเติบโตที่คล้ายกันสามารถเห็นได้หลายครั้ง
หากสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลงการฟื้นตัวใหม่จะตามด้วยระยะเวลาการเจริญเติบโตอื่น
จุดสูงสุดของการฟื้นตัวนี้สามารถตรวจพบโดยดูที่คำสั่งซื้อหยุด ปริมาณการสั่งซื้อระหว่าง 5.8 ถึง 6.2 เหรียญเป็นจำนวนที่สูงกว่าคำสั่งขาย ดังนั้นหากสถานการณ์ยังคงเหมือนเดิมโอกาสจะอยู่ด้านข้างของการเติบโต

Downward reversal

หากสภาพแวดล้อมทั่วไปไม่เปลี่ยนแปลงและราคาไม่ได้รับการสนับสนุนเพียงพอจากผู้ซื้อที่อยู่ใกล้ $ 5.8 ก็จะมีแนวโน้มที่จะลดลงไปที่ขีดด้านล่าง ของแบนระยะกลางที่ $ 5 การยืนยันจากสถานการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นการปรับรายการให้ลดลงที่ 5.8 ดอลลาร์

สถานการณ์ส่วนใหญ่

ETH\USD

  • ยอดสูงสุดของการรีบาวด์อยู่ที่ประมาณ 87 เหรียญ

ETC\USD

  • ยอดสูงสุดของการตอบสนองอยู่ที่ประมาณ 5.8 เหรียญ

ที่มา : cointelegraph.com/news/ethereum-price-analysis-may-10-16