ราคาและการวิเคราะห์

มูลค่าตลาดรวมของ Crypto สหรัฐในฐานะสินทรัพย์ดิจิตอลทางเลือกเริ่มถดถอย

ผู้ที่ชื่นชอบ Cryptocurrency จะสังเกตเห็นว่ายอดการตลาดโดยรวมยังคงเติบโตได้ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เกินกว่าเครื่องหมาย US $ 55bn ที่พิจารณาว่ายอดเงินนี้สูงกว่า 40 พันล้านเหรียญเมื่อเดือนที่แล้วสิ่งต่างๆเปลี่ยนไปได้มากทีเดียว แม้ว่ามูลค่าของ Bitcoin จะยังคงอยู่ในระดับสูง แต่ก็ไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเพิ่มขึ้นเช่นกัน มีสินทรัพย์ดิจิทัลจำนวนมากที่ดึงดูดความสนใจให้ผลลัพธ์ที่น่าสนใจบางอย่าง

หมวดการตลาด Cryptocurrency ช่วยให้การเจริญเติบโต
Bitcoin ยังคงเป็นผู้นำตลาดในขณะนี้ ด้วยมูลค่าการซื้อขายมูลค่า 28.88 พันล้านเหรียญสหรัฐสิ่งที่กำลังมองหาค่อนข้างดี Bitcoin ทุกตัวมีมูลค่า 1 เหรียญสหรัฐ ซึ่งต่ำกว่าราคาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแม้ว่าจะมีการคาดการณ์ว่าสินทรัพย์ดิจิทัลจะไม่สามารถรักษาค่าที่เพิ่มขึ้นได้โดยไม่มีการต่อต้านตลอดเวลา

อย่างไรก็ตามสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ กำลังทำคลื่นมากเกินไป ขณะนี้เรามีสินทรัพย์ที่แตกต่างกันห้าแห่งโดยมีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ นั่นคือการพัฒนาที่สำคัญมาก นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงนักลงทุนที่หลากหลายในการลงทุน NEM เป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของสโมสรมูลค่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯและอาจจะแซงหน้า Litecoin ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ามีที่ว่างมากกว่าหนึ่งสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัล

การพัฒนาที่น่าสนใจอื่น ๆ เกิดขึ้นในรูปแบบ Ripple ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับสองของราคาตลาดในขณะนี้ Ripple ครองตำแหน่งเหนือ Ethereum ในสุดสัปดาห์นี้ได้มีการนำเสนอมูลค่า 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐในขณะนี้ อย่าลืมว่าการประเมินค่าเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงไปมากในระหว่างวัน หลายคนเห็นว่านี่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจแม้ว่าจะเป็นเรื่องของเวลา มีกรณีการใช้งานในชีวิตจริง ตลาด Ripple มีความสนใจยิ่งขึ้นในญี่ปุ่นและตลาดหุ้นเอเชียบางส่วนเปิดการซื้อขาย XRP ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ความหลากหลายยังคงเป็นกุญแจสำคัญ
หนึ่งคาดว่าสินทรัพย์ดิจิตอลที่มีอยู่เช่น Dash หรือ Monero จะอยู่เหนือ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในตลาด การเปลี่ยนแปลงที่ สินทรัพย์ทั้งสองมีมูลค่าเพิ่มขึ้นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามหุ้นของ บริษัท มีมูลค่า 630 ล้านเหรียญฯ และ 401.5 ล้านเหรียญสหรัฐตามลำดับ จะใช้เงินเป็นจำนวนมากเพื่อเปลี่ยนให้เป็นทุนจนสามารถจดทะเบียนพันล้านดอลลาร์ได้ จากนั้นอีกครั้งทุกอย่างอาจเกิดขึ้นได้ในโลกของ cryptocurrency

ในท้ายที่สุดสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าสิ่งต่างๆกำลังมุ่งไปในทิศทางที่ถูกต้อง มีเงินเข้ามาในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้นทุกวัน ความหลากหลายของสินทรัพย์คือการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดสำหรับนักลงทุน มีหลายข้อเสนอที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละกรณีการใช้งาน ไม่ต้องเชื่อโดยสิ่งที่คนอื่นบอกให้คุณทำและดำเนินการจงเชื่อคุณเองตลอดเวลา

Thank newsbtc.