Reviews Exchange

Boost VC จะเริ่มลงทุนโดยตรงใน Crypto ICOs

Boost VC กำลังเปิดพอร์ตการลงทุนเพื่อเริ่มต้นใช้งาน cryptocurrency startups ด้วยวิธีการใหม่ทั้งหมด

หนึ่งในนักลงทุนสถาบันรายแรกที่เปิดบัญชีเงินฝากในการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ในปี  พ. ศ. 2556 บริษัท ที่ทำธุรกิจในซานมาเทโอเปิดเผยว่า บริษัท จะลงทุนในการขายบัตรเครดิตหรือการให้บริการเหรียญเริ่มต้น (ICOs) กลไกใหม่ ๆ ที่ใช้ในการพัฒนากองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

ตอนแรกเห็นว่าเป็นภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นกับนักลงทุน  สถาบันประกาศในวันนี้เป็นเครื่องหมายล่าสุดหลักฐานว่าการขายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ดังกล่าวบางครั้งเป็นหลักทรัพย์อาจไม่สามารถให้เพิ่มเติมสำหรับนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทน

ในโพสต์ของบล็อกในวันนี้ Boost VC ผู้ร่วมก่อตั้ง Brayton Williams เขียนว่า:

“เรากำลังมองหานักพัฒนาที่มีความสามารถที่ต้องการสร้างโปรโตคอลถัดไปของอินเทอร์เน็ตและมองหาผู้ประกอบการที่สร้างอนาคตของบริษัทที่มีการกระจายอำนาจอยู่”

โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิลเลียมส์เขียนว่า Boost VC กำลังมองหา บริษัท ที่กำลังสร้างโปรโตคอลเพื่อรองรับอินเทอร์เน็ตแบบกระจายอำนาจสร้าง cryptocurrencies ที่มีความผันผวนน้อยต้องการพัฒนาเครื่องมือเพื่อช่วยในการกระจายองค์กรอิสระหรือกำหนดรูปแบบการกำกับดูแลแบบใหม่สำหรับแพลตฟอร์มดังกล่าว

วิลเลียมส์ยังแสดงความสนใจในการยอมรับรูปแบบอื่น ๆ  บริษัทที่ได้รับเลือกจะได้รับเงินระหว่าง 25,000 ถึง 100,000 เหรียญเพื่อช่วยในการสร้างให้กับการขายสัญลักษณ์ให้ดีที่สุด  กระบวนการที่จะรวมถึงการสร้างโค้ดที่เกิดขึ้นจริงซึ่งวิลเลียมส์หวังว่าจะช่วยแยกแยะข้อเสนอต่างๆได้

ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา Boost VC อ้างว่าได้ลงทุนกับผู้ก่อตั้ง blockchain มากกว่า 100 รายจากกลุ่ม บริษัท ที่หลากหลายโดยล่าสุดได้เข้าร่วมลงทุนใน Cryptocurrency Fund Polychain Capital และ Aragon ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่แบ่งแยกกันสำหรับองค์กรที่ปิดกั้น

สัปดาห์ที่ผ่านมาวิลเลียมส์พูดเป็นนัยในการให้สัมภาษณ์กับ CoinDesk ว่าการพัฒนาดังกล่าวอาจอยู่ในผลงานแม้ว่าคำพูดของเขาอาจมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการถ่ายทอดกลยุทธ์การตลาดใหม่ของ บริษัท

Thank CoinDesk