ข่าวสาร Bitcoin

นักลงทุนกำลังวางเดิมพัน Bitcoin

ทุกคนกำลังพูดถึงเกี่ยวกับสกุลเงินสกุลเงินนี้และคุณต้องได้รับการได้ยินมากเกี่ยวกับเรื่องนี้พวกเขาในขณะนี้และ Bitcoin เป็นหนึ่งในสกุลเงินที่ได้รับความนิยมมากและมีการลงทุนสูงในตลาดในวันนี้

สรุปอย่างรวดเร็ว

สกุลเงินที่รวมถึง Bitcoin ไม่แตกต่างกับสกุลเงินที่คุณมีในกระเป๋าเงินของคุณ เป็นเงินเสมือนของคุณที่สามารถใช้ในการซื้อสินค้าออนไลน์ได้ ในโลกแห่งความเป็นจริง เช่นทอง สกุลเงินที่เข้ารหัสหมายถึงเงินเสมือนที่ถูกเข้ารหัสซึ่งป้องกันไม่ให้ถูกคัดลอก Bitcoins มักใช้สำหรับการชำระเงินระหว่างประเทศ แต่ไม่คิดค่าธรรมเนียมการทำรายการหรือเครดิต ทำไมเหรอ? แตกต่างจากสกุลเงินในกระเป๋าสตางค์ของเรา Bitcoins ไม่ได้ผูกติดอยู่กับระบบการเมือง / รัฐบาลใด ๆ หรืออยู่ภายใต้ข้อบังคับใด ๆ นี่คือเหตุผลที่การเข้ารหัสลับของสกุลเงินเช่น Bitcoins ดึงดูดผู้คน

Bitcoins

สกุลเงินที่เข้ารหัสลับถูกเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์เสมือนจริง เป็นบันทึกที่ไม่ซ้ำกันและช่วยให้ผู้คนสามารถส่งและรับ Bitcoins ทุกรายการยังได้รับการยืนยันโดยสมาชิกของเครือข่าย ซึ่งหมายความว่าการชำระเงินผ่านสกุลเงินที่ใช้การเข้ารหัสลับอาจใช้เวลาสักครู่  เนื่องจากต้องผ่านการตรวจสอบ มีหลายวิธีที่จะได้รับสกุลเงินที่เป็นรหัสลับเช่น Bitcoins คุณสามารถยอมรับการชำระเงิน Bitcoin เพื่อแลกเปลี่ยนสินค้าหรือบริการของคุณแลกเปลี่ยนสกุลเงินอื่นกับ Bitcoins หรือคุณสามารถทำเหมืองได้ การที่ Bitcoins คุณจะต้องแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์กับคอมพิวเตอร์ ถ้าคุณสามารถหาคำตอบที่ถูกต้องคุณจะมี Bitcoin วันนี้มีคนหารายได้มากถึงหลายร้อยหลายพันดอลลาร์จากการทำเหมือง Bitcoins

เทรนด์: การลงทุนขนาดใหญ่บน Bitcoins

ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่มีเงินเฟ้อ นี่คือศักยภาพของ Perks of Bitcoins คือความจริงที่ว่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมามูลค่าของ Bitcoin ได้พุ่งขึ้นเกือบ 25,000 เปอร์เซ็นต์ นี้อาจจะเรียกความคิดของการลงทุนในสกุลเงิน crypto และ Bitcoins นอกจากนี้ผู้คนจำนวนมากใช้ Bitcoins ในการทำธุรกรรมในโลกแห่งความเป็นจริงในวันนี้ ตราบเท่าที่การยอมรับ Bitcoin เป็นสกุลเงินยังคงดีขึ้น บริษัท ขนาดใหญ่และผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่เช่น Microsoft, PayPal และ Expedia ได้เริ่มยอมรับ Bitcoins ว่าเป็นรูปแบบการชำระเงินที่ถูกต้องตามกฎหมาย

ความผันผวนน้อยลง

เนื่องจากจำนวนผู้ขายที่ยอมรับ Bitcoin จะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญความผันผวนของราคาของสกุลเงินที่ใช้ในการเข้ารหัสมีแนวโน้มลดลง สำหรับนักลงทุนรายใหญ่ที่รู้จักกันดีนี่เป็นข่าวดี ในปี 2554 Bitcoin มีความผันผวนประมาณ 16% ซึ่งหมายความว่าความผันผวนของราคาของ Bitcoin จะลดลงอย่างมากและมีมูลค่าเพิ่มขึ้น ความผันผวนของสกุลเงินในชีวิตจริงมีความคล้ายคลึงกับความผันผวนของสกุลเงิน crypto เมื่อสกุลเงินมีความผันผวนน้อยกว่า แต่ก็มีมูลค่าที่ดีกว่าในตลาด

การป้องกันความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ

เป็นเวลานานมาแล้วที่ทองคำเป็นที่ปลอดภัยจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ เมื่อหุ้นขึ้นไปคนซื้อทองคำและแม้กระทั่งเมื่อเศรษฐกิจพังทลายลงมาคนก็ลงทุนทอง ในการเผชิญกับความวุ่นวายทางเศรษฐกิจนักลงทุนต่างหันมาใช้ทรัพยากรอื่น ๆ ในทางกลับกัน Bitcoins ทำงานเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจเนื่องจากระบบการเงินแบบเดิมถูกยกเลิกการเชื่อมต่อ พวกเขานำเสนอวิธีที่ง่ายสำหรับผู้ค้าและประชาชนในการออกจากประเทศเศรษฐกิจที่หมุนรอบนโยบายการเงินที่ไม่ดีและเงินของรัฐบาล เมื่อสกุลเงินของจีน – หยวนยุบลงในปี 2558 มูลค่าของ Bitcoins เพิ่มสูงขึ้น เมื่อ Bitcoins ครองตลาดในปีพ. ศ. 2560 มูลค่าของมันก็เพิ่มขึ้นกว่าร้อยเหรียญต่อวัน

แม้ว่าจะมีการบันทึกรายการเดี่ยวทุกรายการโดยใช้ Bitcoin ในบันทึกสาธารณะ แต่ชื่อผู้ขายและผู้ซื้อ Bitcoin จะไม่ถูกเปิดเผย ผู้ค้า Bitcoin ทุกรายใช้เฉพาะกระเป๋าสตางค์และบุคคลนั้นสามารถทำธุรกรรมโดยไม่ระบุตัวตนได้ นั่นคือเหตุผลที่ Bitcoin กลายเป็นสกุลเงินที่คุณเลือกสำหรับคนที่ทำธุรกรรมออนไลน์

เนื่องจาก Bitcoin มีความนิยมและความต้องการเพิ่มขึ้นในตลาดจากมูลค่าเพิ่มขึ้นในแต่ละวันทำให้มีการพัฒนาสื่อระบบและกลายเป็นกระแสหลักในตลาดขนาดใหญ่ The New York Times, นิตยสารไทม์และบลูมเบิร์กนำเสนอรายงานที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของราคาที่ไม่น่าเชื่อของ Bitcoins ซึ่งนักลงทุนที่รู้จักกันดีไม่ควรละเลย สกุลเงินสกุลนี้ได้เติบโตขึ้นอย่างมากในตลาดขณะที่ตลาดแบบดั้งเดิม เจ้าของ Golden State Warriors ทีมเอ็นบีเอและนักลงทุนจาก Facebook ได้กล่าวถึง Bitcoins ว่า “Bitcoin คือการป้องกันการทำลายล้างควรคุณค่า” แก่ผู้ติดตาม Twitter กว่า 67,000 ราย ด้วยสกุลเงินใหม่ ๆ ที่มีการไหลเข้านักลงทุนหลัก ๆ เริ่มที่จะรับผลประโยชน์จากการเข้ารหัสลับของสกุลเงิน คนส่วนใหญ่อาจพิจารณา Bitcoin ว่าเป็นที่หลบภัยของประเทศที่มีความเป็นอยู่ทั่วโลกเช่นเดียวกับทอง นี่อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ Bitcoin มีประสิทธิภาพดีกว่าการลงทุนแบบเดิมมากกว่าในปัจจุบัน