ข่าวสาร Altcoins

เกตเวย์ Dash-To-Ripple มุ่งสู่ตลาด: Altcoin

     ในระบบสกุลเงินดิจิทัลที่เคยมีการพัฒนาซึ่งกำลังมองเห็นความต้องการ altcoins เป็นจำนวนมากไม่ควรแปลกใจที่จะเห็นวิธีการใหม่ ๆ สำหรับ altcoins ที่จะทำงานร่วมกันโดยไม่ต้องผ่าน Bitcoin ก่อนสัปดาห์นี้เราได้เห็นการประกาศสองทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการไปจาก Dash to Ripple มีสองวิธีนี้ที่สามารถไปได้  หนึ่งคือเกตเวย์โอเพนซอร์สและสองเป็นเพื่อผลกำไร ตาม Dash Central หนึ่งในนั้นผลิตโดย “akhavr” และน่าจะเข้าสู่ตลาดได้ในวันที่ 19 มิถุนายนหลังจากได้รับเงินทุนที่ต้องการแล้วคาดว่าจะเป็น 134 Dash หรือน้อยกว่า 12,000 เหรียญ  ตั้งแต่เช้าวันเสาร์ระบบการลงคะแนนเสียงภายใน Dash แสดงให้เห็นถึงความสนใจอย่างกว้างขวางและได้รับการอนุมัติสำหรับข้อเสนอนี้ด้วยคะแนน “ใช่” สูงกว่าคะแนน “ไม่” 14: 1 ข้อเสนอนี้ต้องการคะแนนอีก 62 คะแนนเพื่อดำเนินการต่อ

     ตัวเลือกอื่นจะโพสต์โดย “ggololicic” และไม่ใช่โอเพนซอร์สในนี่มีกำหนดเวลาที่คล้ายกันใน Dash Central (ทั้งสองมีการระบุไว้ในวันที่ 19 มิถุนายน 2017) และจะใช้เงินทุนเดียวกัน (150 Dash หรือต่ำกว่า 15,000 ดอลล่าร์สหรัฐ) จนถึงตอนนี้ทำได้ดี แต่ไม่ดีเท่าข้อเสนอของ akhavr ​​ด้วยคะแนนการอนุมัติ 2:1 อย่างไรก็ตามก็ยังต้องการคะแนนโหวต “ใช่” มากกว่า 200 ครั้งซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นประตูสู่ตลาดที่สอง

“ฉันสังเกตเห็นข้อเสนอสองข้อที่จะทำให้เป็นเกตเวย์ Ripple” Dash Lead Developer Evan Duffield กล่าวใน Medium เขาเพิ่ม:
“ในขณะที่ฉันไม่ได้มีปัญหากับบริการเช่นนี้และเพิ่มตัวเองไปเราควรมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนระบบที่เปิดกว้างและโปร่งใสที่สุดเท่าที่จะทำได้ เท่าที่ทั้งสองข้อเสนอไปหนึ่งในนั้นเป็นโอเพนซอร์สโดยตรงจากผู้มีส่วนได้เสียบางส่วนในบุคคลและที่อื่น ๆ เป็น บริษัท เอกชนแสวงหาผลกำไรที่มีความปรารถนาที่จะเรียกเก็บเงินจากเราเพื่อสร้างพอร์ทัลที่พวกเขาจะเก็บจากแหล่งที่มา

     ข้อเสนอโอเพนซอร์สของ Akhavr จะ​​มีสิ่งต่างๆเช่นการฝากเงินและการถอนเงินแบบ Dash อัตโนมัติการซื้อขายกับสกุลเงินใด ๆ ที่ออกในเครือข่าย Ripple การขอสงวนที่สามารถพิสูจน์ได้และการรักษารหัสเครือข่าย Ripple โดยไม่มีข้อกำหนด KYC นี่เป็นเกตเวย์ที่ใช้งานได้โดยไม่มี KYC เป็นข้อพิสูจน์ของแนวคิด นอกจากนี้การดำเนินการเกตเวย์อาจได้รับการสนับสนุนทั้งจากค่าธรรมเนียมหรือตามเครือข่าย Dash (ผ่านข้อเสนอที่แยกต่างหาก) Akhavr ​​ประมาณการระยะเวลาหกสัปดาห์ของการดำเนินงาน

ตัวเลือก Dash จะมีการเพิ่มลงในเครือข่าย Ripple ผ่านการผสานรวมเข้ากับ GateHub Fifth ซึ่งปัจจุบันมีการออก BTC, ETH, ETC และ REP บนเครือข่าย Ripple มีการกล่าวถึงการฝากเงินและถอนเงิน Dash อัตโนมัติเข้าและออกจากเครือข่าย Ripple ผ่าน GateHub Fifth gateway  นอกจากนี้จะมีการซื้อขาย Dash กับสกุลเงินทั้งหมดที่ออกไว้แล้วในเครือข่าย Ripple โดยใช้เกตเวย์ใด ๆ บวกกับสกุลเงินที่ออกใน RCL ในอนาคตบวกกับคุณสมบัติอื่นๆ

ที่มา : cointelegraph.com/news/dash-to-ripple-gateways-heading-to-market-altcoin-watch