ข่าวสาร Altcoins

Dash Links ด้วย BlockCypher

        Dash ได้ประกาศความร่วมมือล่าสุดกับ BlockCypher ในบรรดานักพัฒนาซอฟต์แวร์เคลื่อนที่ว่าเป็นหนึ่งใน “ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการยอมรับหลัก”

     จากนี้บริษัทข้ามชาติรวมทั้ง Deloitte รวมทั้งกระทรวงความมั่นคงภายในของสหรัฐอเมริกาและชื่อในครัวเรือนของ Xapo และ Abra จะสามารถรวม Dash ตามความต้องการได้

     ในการทำเช่นนี้ทีมงานของสินทรัพย์หวังที่จะทำให้ความรู้สึกของตลาด Blockchain ขององค์กรซึ่งแม้จะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นอยู่แล้วจะต้องจมอยู่ในการเสนอที่แตกต่างกัน

     “กระเป๋าสตางค์พ่อค้าและตลาดหุ้นมีทางเลือกให้เรียกใช้โหนดหรือทำงานร่วมกับบริการ API เพื่อใช้ Dash และพ่อค้าสามารถรวมเป็นวิธีการชำระเงินได้อย่างลงตัวโดยไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเทคโนโลยีที่ซับซ้อนอยู่เบื้องหลัง”รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Dash Daniel Diaz กล่าวว่า

     “คิดเช่นนี้ Dash เป็นด้านหนึ่งของธนาคารเสมือนแม่น้ำและธุรกิจขนาดใหญ่อื่น ๆ น้ำในระหว่างเป็นมวลหมุนของสแต็คซอฟต์แวร์อิสระเชื่อมต่อเครื่องมือเซิร์ฟเวอร์โหนด,ห้องสมุด, แสงทางเทคนิคและความสับสนที่ดูอันตรายเกินไปที่จะข้าม BlockCypher เป็นสะพาน “

    Diaz เป็นการผสานรวม Dash ก่อนหน้าที่ยืดออกไปหลายเดือน เหล่านี้ได้รวมทุกอย่างจากการเปิดตัวการแลกเปลี่ยนเข้ากับไดรฟ์เพื่อเพิ่มการใช้เป็นสกุลเงินรายวัน

     ราคาสินทรัพย์มีเสถียรภาพมากขึ้นหรือน้อยลงในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีความรู้สึกไวต่อแนวโน้มตลาด altcoin โดยรวมดังที่เห็นในสัปดาห์นี้ซึ่งส่วนใหญ่หายไปถึง 15 เปอร์เซ็นต์ในชั่วข้ามคืน  ขณะเดียวกัน BlockCypher ก็สนับสนุนจุดขายที่ไม่เหมือนใครของ Dash

“Dash เป็นตัวอย่างของ cryptocurrencies ที่จะทดแทนการตอบสนองความต้องการของตลาดใหม่ตัวอย่างเช่นรูปแบบการปกครอง Dash preempts gridlock ว่าโปรโตคอลเช่น Bitcoin กำลังเผชิญ “CEO Catheryne Nicholson ประกาศ

ที่มา : cointelegraph.com/news/dash-links-with-blockcypher-in-significant-mainstream-step