ข่าวสาร Bitcoin

Bitcoin พร้อมให้บริการแก่ร้านค้ากว่า 3,000 แห่งใน 115 ประเทศทั่วโลกวันที่ 1 มิถุนายน

สัปดาห์นี้ผู้ประมวลผลการชำระเงิน Coinify ของเดนมาร์คประกาศว่าพ่อค้า 3,000 รายจะสามารถรับบิตcoinผ่านทางความร่วมมือกับ Pointrion-Sale (POS) เริ่มต้นที่ UK ซอฟท์แวร์ POS POS ของ Countr ในช่วงฤดูร้อนนี้จะรวมเข้ากับแพลตฟอร์มสกุลเงินของ Coinify เพื่อช่วยให้ลูกค้าจาก 115 ประเทศจ่ายเงินด้วย cryptocurrency

บริการการประมวลผลการชำระเงินด้วย Bitcoin พร้อมให้บริการแก่ร้านค้ากว่า 3,000 แห่งใน 115 ประเทศทั่วโลกวันที่ 1 มิถุนายน

Coinify จะแนะนำ Bitcoin ถึง 3000 Merchants ฤดูร้อนนี้ผู้ให้บริการการชำระเงินสินทรัพย์ดิจิตอล Coinify กล่าวว่าหุ้นส่วนล่าสุดของ บริษัท มีจุดมุ่งหมายเพื่อหนุนการยอมรับ bitcoin มากขึ้น ในวันที่ 1 มิถุนายนใบสมัคร Coinify ซึ่งประมวลผลการเข้ารหัสลับส่วนตัว 14 รายการจะถูกนำไปใช้กับเครือข่ายบริการผู้ขายของ Countr ในอัมสเตอร์ดัม เครือข่าย Countr เริ่มต้นในปี 2014 และตอนนี้จับกว่า 3,000 ร้านค้าทั่ว 115 ประเทศ

“เรายินดีที่จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการชำระเงินแบบใหม่ ๆ และช่วยพ่อค้าของเราในการปรับปรุงธุรกิจของพวกเขา” John Staunton ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Countr POS อธิบาย Blockchain คาดว่าจะเป็นหนึ่งในแนวโน้มการชำระเงินที่สำคัญในปีที่กำลังจะมาและเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะรวมไว้ในระบบ POS ของเรา

Coinify สนับสนุน cryptocurrencies 14 รวมทั้ง bitcoin และมีการจ่ายเงินในสกุลเงินท้องถิ่นซึ่งแสดงถึงสถานการณ์ win-win สำหรับ Countr POS และร้านค้าของเรา
Coinify ร่วมมือและขยายความมุ่งมั่นที่จะนำโซลูชั่นสกุลเงินดิจิตอลให้กับผู้ชมที่กว้างขึ้น

Coinify จะแนะนำ Bitcoin ถึง 3000 Merchants SummerCoinify นี้เรียกตัวเองว่าเป็นผู้ให้บริการการชำระเงิน blockchain (bPSP) และก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2557 โดย Mark Højgaardและ Lasse Birk Olesen การเริ่มต้นทำธุรกิจร่วมกับธุรกิจสกุลเงินดิจิทัลในพื้นที่และได้รับเงินทุนหลายล้านดอลลาร์จาก บริษัท ต่างๆเช่น Seed Capital Denmark และ SEB Venture Capital เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Coinify ได้ร่วมมือกับ บริษัท Blockchain ของประเทศลักเซมเบิร์กซึ่งทำให้ชาวอังกฤษสามารถซื้อบิตโคอิเล็กชีภายในอินเทอร์เฟซสำหรับกระเป๋าถือ Blockchain

Morten Bebe ผู้จัดการฝ่ายขายของ Coinify กล่าวว่าการเป็นหุ้นส่วนครั้งล่าสุดกับ บริษัท Countr ขยายบริการของ บริษัท ให้กว้างขึ้นทั่วโลก

“Coinify อยู่ในภารกิจที่จะกระจายการใช้สกุลเงินดิจิทัลโดยเสนอโอกาสให้ทุกคนใช้วิธีการชำระเงินแบบอื่น ๆ และยอมรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินที่ปิดกั้น” รายละเอียด Morten Bebe “ด้วย POS ของ Countr เราประสบความสำเร็จในการขยายการชำระเงินแบบ blockchain ทั้งในสภาพแวดล้อมแบบออนไลน์และออฟไลน์”

Coinify กล่าวว่าจะยังคงให้บริการลูกค้าทั่วทวีปยุโรป แต่จะขยายสู่ตลาดเอเชียและทั่วโลกโดยทั่วๆไป การร่วมมือกับ Countr จะช่วยให้เป้าหมายของ Coinify มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในการช่วยให้ธุรกิจออนไลน์ร้านค้าทางกายภาพและบุคคลจากหลายประเทศมีโอกาสใช้โซลูชั่นดิจิตอลสกุลเงินในช่วงซัมเมอร์นี้

thank  Coinify