ข่าวสาร Altcoins

ราคาเสนอ 2.6 ล้านเหรียญสำหรับชื่อ Ethereum จำนวน 13.5 ล้านดอลลาร์ในราคาเสนอทั้งหมด

บางทีคุณอาจกำลังจับตาดูกับสิ่งนี้ทั้งหมดสัญญาสมาร์ทสิ่งที่ DAO แต่คุณต้องติดตามเพราะดูเหมือนว่าจะมีความตื่นตระหนกทองใหม่ใน ethereum ที่กระตุ้นโดยการเปิดตัว Ethereum Name Service (ENS)

มันแทบจะไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ แต่มันมีอยู่แล้ว 13.5 ล้านเหรียญ มีเพียง 22,500 รายเท่านั้นดึงดูดการเสนอราคาประมาณ 10,000 รายการ หนึ่งในนั้นมีมูลค่า 2.6 ล้านเหรียญ แต่เราไม่รู้เหมือนกันว่าชื่ออะไรที่พวกเขาต้องการมาก

การเสนอราคาสูงสุดที่เรารู้ก็คือการแลกเปลี่ยนซึ่งมีมูลค่า 600,000 เหรียญ หวังว่าการแลกเปลี่ยนจะเป็นแบบที่มีชื่อเสียงแม้ว่าอาจเป็นเพียงคนร่ำรวยมากเพราะเราไม่รู้จริงๆว่าใครเป็นผู้เสนอราคา

// รับการวิเคราะห์บิตcoinเฉพาะและเรียนรู้จากบทแนะนำของเรา เข้าร่วม Hacked.com เพียง $ 39 ในขณะนี้ //

สิ่งทั้งปวงนี้ทำงานด้วยตัวเอง การเสนอราคาไม่จ่ายเงินให้ใคร เงินจะไม่ถูกโอนไปให้ใคร แทนที่จะถูกล็อคไว้ในสัญญาสมาร์ทโฉนดและสามารถเรียกคืนได้หลังจากหนึ่งปีโดยการปล่อยชื่อ

สิ่งที่ทั้งตัวนี้เป็นสัญญาที่ทำจากสมาร์ทที่สร้างขึ้นจากนิรันดร์ที่สร้างโดย Nick Johnson และ Alex Van Sande นักพัฒนาทั้งสองคน ขณะนี้มีการติดตั้งแบบสดที่ช้าพร้อมกับล้อฝึกอบรมในกรณีที่โค้ดบางส่วนเล่นขึ้น ในรอบสองปีจะมีการสรุปผล

นั่นหมายความว่าชื่อโดเมนจะถูกนำมาใช้งานอย่างช้าๆและจะไม่มีการเผยแพร่โดเมนใด ๆ ภายในเจ็ดฉบับก่อนที่นายทะเบียนจะดำเนินการเสร็จสิ้น จนกว่าจะถึงตอนนั้นคุณสามารถเสนอราคาสำหรับชื่ออีกต่อไปและหากคุณรักษาความปลอดภัยไว้คุณสามารถขอให้คนส่ง eth ไปยังที่อยู่นั้นโดยตรงได้เช่นเดียวกันกับ cryptocoinsnews.eth

ดังนั้นคุณจะไม่จำเป็นต้องคัดลอกวางที่ผสมผสานสุ่มตัวอย่างอย่างไม่น่าเชื่อและไม่อาจปฏิเสธได้อย่างสิ้นเชิงของตัวอักษรและตัวเลขที่เราเรียกที่อยู่สาธารณะ ผู้คนสามารถส่งเงินไปให้ randomaddress.eth แทนได้

สัญญาสมาร์ทสามารถใช้ประโยชน์จากชื่อเหล่านี้มากเกินไปและในที่สุดก็อาจมีความสามารถ DNS ดังนั้นบางทีคุณสามารถเรียกดู exchange.eth และซื้อ bitcoin บาง – ฉันขอโทษหมายถึงซื้อบางส่วนของโทเค็นหลาย

ตอนนี้ทั้งจอห์นสันและอเล็กซ์เป็นนักพัฒนาที่มีความสามารถมาก แต่ในอัตราที่สิ่งนี้กำลังเติบโต – เป็นการเสนอราคา 1 ล้านดอลลาร์เมื่อสองหรือสามวันก่อน – อาจถือได้ว่าเป็นจำนวนหลายร้อยล้าน

ดังนั้นหวังว่าจะปลอดภัยมากเพราะเราได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งเดียวและคุณรู้ว่าสองครั้งนี้น่าเบื่อ พวกเขาได้เผยแพร่การตรวจสอบแล้ว พวกเขายังมีระบบคีย์ keyholders ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถ “ดำเนินการตามความจำเป็นในกรณีฉุกเฉินที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้เช่นช่องโหว่ที่สำคัญในหนึ่ง registrars รากหรือรีจิสทรีของ ENS เอง”

แต่เราเคยได้ยินมาก่อนทั้งหมด อย่างไรก็ตามการเสนอราคาอยู่ที่ความเสี่ยงของผู้ประมูลเอง แต่ก็ไม่มีใครเห็นว่ามีความอดทนมากในพื้นที่นี้ โอ้ดีทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้คือการเต้นรำในขณะที่เพลงกำลังเล่นผมคิดว่า อาจดื่มในขณะที่แชมเปญไหลมากเกินไป จริงๆแล้วดีเจทำไมคุณถึงไม่เลี้ยวเสียงขึ้น วันศุกร์เป็นวันอังคารที่ 90 และมีการออกบูธดอดจ์อยู่

Thank cryptocoins news