ข่าวสาร Bitcoin

ระวัง $ 10,000 Bitcoin ฟองสบู่ Breadwallet

        ความคิดที่ว่า Bitcoin อยู่ในฟองสบู่นั้นกำลังดึงดูดความสนใจเนื่องจาก Breadwallet เผยแพร่โพสต์เฉพาะเพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้ว่าจะรับรู้ได้อย่างไร  การเพิ่มขึ้นของราคาสกุลเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้นักวิจารณ์ได้รับทราบว่าอาจจะเลิกใช้แนวทางของ Breadwallet ในรูปแบบการรับรู้แบบเจาะลึก

      “… มีโอกาสจริงมากที่รูปแบบจาก 2011, 2013 และปลายปี 2013 กำลังจะทำซ้ำ” ผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์เขียนหมายถึงรูปแบบ S- คลาสสิกของการเติบโตของราคา Bitcoin   “ถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้คุณจะได้เห็นการเป็น” ฟองอากาศ Bitcoin “ครั้งที่ 4 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้”

       คำแนะนำนี้ชี้ให้เห็นถึงสี่ประการที่มาจากฟองอากาศก่อนหน้าซึ่งถือว่าสมมติฐานดังกล่าวจะเป็นจริงถ้าเกิดขึ้น  ทุกครั้งที่สำคัญ Bitcoin bull ได้กำหนดราคาทุกเวลาใหม่สูงขึ้น  สื่อกระแสหลักความสนใจสัญญาณการทำงานคือ “ใกล้ด้านบน”และหลังจากการแก้ไข – ไม่ว่ารุนแรง – ราคาจะสูงกว่าฟองก่อนหน้านี้ “ไม่ว่าจะมีฟองสบู่อยู่หรือไม่ก็จะกลายเป็นที่ทราบกันดีว่า “อย่างน้อยหนึ่งเดือน” หลังจากที่ระดับราคาสูงสุดก็จะมีลดลงมาเช่นกัน

“จากที่ราคาขึ้นที่รวดเร็วของ Bitcoin เมื่อเร็ว ๆ นี้มีโอกาสที่ดีที่เราอยู่ที่จุดสูงสุดของฟองใหญ่ครั้งต่อไปและถ้าประวัติศาสตร์เป็นคำแนะนำในอนาคตใด ๆ ก็เป็นไปได้มากที่ราคาจะสิ้นสุดกลับรอบต่ำลง

Breadwallet คาดการณ์ราคาฟองอากาศสูงสุดที่ 10,000 เหรียญต่อเหรียญในรอบนี้

ที่มา : cointelegraph.com/news/beware-10000-bitcoin-bubble-breadwallet-releases-diagnostic-guide