ข่าวสาร Bitcoin

ความคืบหน้าของธุรกรรม Bitcoin ‘ไปสู่ระดับสูงตลอดเวลา Mempool

จำนวนการทำธุรกรรมของ Bitcoin ที่ติดอยู่ได้เพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ถึง 160,000 รายตามข้อมูลของ blockchain.info ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของขนาดพูลจาก 60MB เป็น 120MB ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาก่อน

memco ของ Bitcoin มีค่าสูงสุดตามเวลาที่กำหนดไว้ใน blockchain.info
ไม่ชัดเจนว่าเกิดจากการขัดขวาง แต่มาในช่วงเวลาที่มีความผันผวนของ bitcoin เพิ่มขึ้น สกุลเงินดังกล่าวได้เห็นการแข็งค่าของราคาประมาณ 600 ดอลลาร์ในเวลาเพียงสองสัปดาห์ซึ่งเพิ่มขึ้นจากประมาณ 1,200 เหรียญเป็นมากกว่า 1,800 เหรียญ

การเพิ่มขึ้นดังกล่าวดูเหมือนว่าจะเพิ่งหยุดลงเมื่อเทียบกับสกุลเงินที่ลดลงประมาณ 150 เหรียญฯ เมื่อวานนี้ซึ่งลดลงเหลือ 17,28 เหรียญสหรัฐก่อนที่จะฟื้นตัวในวันนี้โดยเพิ่มขึ้นเป็น 1818 เหรียญซึ่งอยู่ที่ระดับต่ำกว่า 70 เหรียญต่อหุ้นตลอดเวลาตามข้อมูล Coinbase

// รับการวิเคราะห์บิตcoinเฉพาะและเรียนรู้จากบทแนะนำของเรา เข้าร่วม Hacked.com เพียง $ 39 ในขณะนี้ //

อาจเป็นไปได้ว่าผู้ถือครอง Bitcoin ซึ่งอาจไม่ได้ให้ความสนใจอาจพยายามที่จะตระหนักถึงผลกำไรของพวกเขาหลังจากที่ราคาเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญซึ่งอาจนำไปสู่การเร่งรีบซึ่งเช่นเดียวกับมอเตอร์เวย์ 9 โมงเช้าดูเหมือนว่าจะทำให้เกิดความแออัดและติดขัด การจราจร

Bitcoin เป็นระบบดิจิทัลและมีความหมายว่าดีกว่ามอเตอร์เวย์ในการจัดการการรับส่งข้อมูล แต่สกุลเงินนั้นมีปัญหาอยู่ในการอภิปรายเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับปริมาณการใช้งานที่เพิ่มขึ้น

การอภิปรายได้ถกเถียงกันมากว่าจะต้องเพิ่มชั้นการติดตามและขยายทางด่วนไปข้างหน้าหรือไม่ว่าจะเป็นทาง Bitcoin Unlimited หรือว่าจะสร้างทางหลวงใหม่บนมอเตอร์เวย์ในปัจจุบันนั่นคือการแยกแยะพยานชั้นที่สอง (segwit) วิธีการ .

เท่าที่ขับรถมีความกังวลพวกเขาแทบจะไม่ดูแลตราบเท่าที่พวกเขาสามารถย้าย ผู้สังเกตการณ์ส่วนใหญ่ส่วนใหญ่อาจคิดว่าแนวทางแก้ปัญหาทั้งสองอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามผู้สนับสนุนของ Segwit ดูถูก Bitcoin Unlimited และคิดว่าถ้ามีการเพิ่มเลเยอร์ Base Layer ขึ้นมาแล้วทางด่วนทั้งสองจะพังเพราะเราไม่สามารถเพิ่มแทร็กได้ตลอดไป

ดังนั้นพวกเขาบอกว่าเราควรจะเพิ่มแทร็กให้มอเตอร์เวย์ที่ถนนสองเลนในปัจจุบันแม้ว่าจะสามารถจัดการ 4 หรืออาจจะ 5 และสร้างทางด่วนที่สองด้านบน อย่างไรก็ตามผู้สนับสนุน Bitcoin Unlimited กล่าวว่าหากเพิ่มชั้นที่สองโดยไม่มีการเพิ่มชั้นฐานแล้วชั้นที่สองจะยุบลง (กลายเป็นระลอกเช่นศูนย์กลางกับฮับ AML / KYC)

ตอนนี้เป็นเวลาสองปีพวกเขาได้รับการโต้เถียงกันในลักษณะที่เดือดลงไป “ไม่คุณ” ด้วยทั้งสองฝ่ายดูเหมือนจะทราบว่าสิ่งที่พวกเขาทั้งสองกำลังทำไม่ได้เพิ่มแทร็คฐานหรือเพิ่มชั้นที่สองแทน ทำให้เกิดความแออัดที่ยิ่งใหญ่กว่าซึ่งกระตุ้นการลงทุนและการขยายธุรกิจในรถไฟและสายการบินที่รวดเร็วและสะดวกสบายขึ้นรวมถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ ซึ่งเป็นรูปแบบการเปรียบเทียบที่คล้ายคลึงกันเช่นการบินรถยนต์ (ethereum)

ดังนั้นให้ติดตาม bitcoiners เถียงเพราะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่มีเพียงตัวเลือกเดียวที่ถูกนำมาใช้ (ไม่ใช่) แม้ว่าจะหมายความว่าไม่มีการใช้งาน (ดีนั่นก็แค่ … ) ในระหว่างนี้ใครเห็น tradeblock ว่า 0.0 bitcoin transaction ต่อวินาที? การขัดจังหวะของพร๊อพพ้อยท์เป็นการขัดขวางโหนดของพวกเขาหรือไม่?