Reviews Exchange

Top 4 การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลของเกาหลีใต้

ค่อยๆแน่นอน Bitcoin และ cryptocurrencies อื่น ๆ กำลังดึงดูดความสนใจในภูมิภาคต่างๆทั่วโลก เกาหลีใต้สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นพันธมิตรที่สำคัญในการรับบุตรบุญธรรมโดยใช้ cryptocurrency เป็นจำนวนมาก ตลาดหุ้นหลายแห่งมีการใช้งานในตลาดนี้แม้ว่าจะไม่ได้เป็นที่รู้จักของสาธารณชนก็ตาม เราได้ระบุสี่แพลตฟอร์มหลักที่ให้บริการลูกค้าในเกาหลีใต้

4. YAPIZON

การแลกเปลี่ยน Bitcoin ที่ค่อนข้างไม่เป็นที่รู้จักนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างมาแล้วในขณะนี้ แต่น่าเสียดายที่พวกเขาทำเฉพาะหัวข้อข่าวทางสื่อเนื่องจากการสับล่าสุดที่มีผลต่อแพลตฟอร์ม กว่า 3,000 bitcoins สูญหายและ Yapizon ถูกบังคับให้ลดยอดคงเหลือของผู้ใช้ด้วยจำนวนที่มากพอที่จะกู้คืนความเสียหาย โปรแกรมรางวัลได้รับการวางในตำแหน่งเพื่อชดเชยผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบก้าวไปข้างหน้าแม้ว่า

3. COINONE

การแลกเปลี่ยนความลับอีกอย่างหนึ่งที่ไม่รู้จักในเกาหลีใต้มีชื่อว่า Coinone บริษัท มีตลาดการค้าหลักสามแห่ง ได้แก่ Bitcoin, Ethereum และ Ethereum Classic สกุลเงินเหล่านี้ทั้งหมดสามารถซื้อขายได้กับชาวเกาหลีวอน แต่ไม่ใช่กับอีกฝ่ายหนึ่ง ดูเหมือนว่าการแลกเปลี่ยนจะทำดีแม้ว่าจะสร้างความเป็นธรรมของปริมาณทุกวัน

ในขณะที่เราได้มาจากตลาดหุ้นอื่น ๆ โดยมุ่งเน้นเฉพาะตลาดการซื้อขายสกุลเงินเท่านั้นโครงสร้างค่าธรรมเนียมผู้จัดทำขึ้นอยู่กับปริมาณการซื้อขาย ในโลกตะวันตกยุทธวิธีที่คล้ายกันนี้ใช้โดยแพลตฟอร์มเช่น Kraken น่าจะเป็นอย่างไรหาก Coinone ตัดสินใจที่จะเพิ่มสกุลเงินอื่น ๆ และทำการซื้อขายคู่กับแพลตฟอร์มในอนาคต สำหรับตอนนี้เกาหลีใต้ดูเหมือนว่าจะมีความสนใจอย่างมากกับ ETH, ETC และ BTC ซึ่งเป็นที่ประจักษ์มาก

2. KORBIT

หนึ่งในตลาดหุ้นเกาหลีที่เก่าแก่ที่สุดมีชื่อว่า Korbit แพลตฟอร์มนี้สร้างชื่อเสียงที่มั่นคงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอันเนื่องมาจากการแลกเปลี่ยน BTC / KRW ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เมื่อเวลาผ่านไป บริษัท ก็ตัดสินใจที่จะเพิ่ม Ethereum และ Ethereum Classic เข้าสู่ตลาดการค้าด้วยเช่นกัน น่าสนใจพอแพลตฟอร์มยังแสดง Monero, Litecoin และ XRP แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ “โฆษณาอย่างเปิดเผย” เพื่อที่จะพูด ดูเหมือนว่าสกุลเงินที่สนับสนุนทั้งหมดสามารถซื้อขายได้เฉพาะกับเกาหลีวอนเท่านั้น

1. BITHUMB

แม้ว่ามีเพียงไม่กี่คนที่ได้ยินเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนนี้เพียงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงไม่น้อยนับตั้งแต่ Bithumb ได้กลายเป็นหนึ่งในตลาดที่มีอำนาจเหนือกว่ามากที่สุดในเกาหลีใต้ นี่เป็นผลงานที่น่าประทับใจและดูเหมือนว่าปริมาณการซื้อขายโดยรวมจะขยายตัวต่อเนื่องทุกสัปดาห์

เป็นไปได้ว่า Bithumb จะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นนับตั้งแต่พวกเขาเพิ่งเพิ่มคู่ค้า Litecoin สกุลเงินที่สนับสนุนอื่น ๆ ได้แก่ Bitcoin Dash และ Ethereum ซึ่งสามารถแลกเป็นสกุลเงินเกาหลีได้ Bitcoin เป็นตลาดการค้าที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบันสำหรับแพลตฟอร์มนี้แม้ว่า Ethereum และ Litecoin จะมีปริมาณการซื้อขายประจำวันดีเช่นกัน